Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

28 Tháng Ba 2024
Tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc tranh giải LHP Cannes 2022 công chiếu tại... Tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc tranh giải LHP Cannes 2022 công chiếu tại...

Tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc tranh giải LHP Cannes 2022 công chiếu tại...

8198

VHO- Người môi giới (tựa tiếng Anh: Broker) là tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc được chỉ đạo bởi đạo diễn kiệt xuất người Nhật Bản Kore-eda Hirokazu. Vị đạo diễn là người sở hữu nhiều giải thưởng danh giá trong suốt sự nghiệp của mình. Bộ phim hiện là tác phẩm tranh giải chính thức tại Liên hoan phim Cannes năm 2022.

“Bản tin chết” của ảnh hậu Rồng Xanh Chun Woo Hee tung teaser trailer... “Bản tin chết” của ảnh hậu Rồng Xanh Chun Woo Hee tung teaser trailer...

“Bản tin chết” của ảnh hậu Rồng Xanh Chun Woo Hee tung teaser trailer...

0 9686
VHO- Bản tin chết (Tựa tiếng Anh: The Anchor) là bộ phim tâm lý giật gân Hàn Quốc được đầu tư kĩ lưỡng về hình ảnh, nội dung và âm thanh. Đây là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất đầy ấn tượng của cựu ảnh hậu Rồng Xanh Chun Woo-hee, được 14 quốc gia mua bản quyền ngay khi vừa ra mắt thành công tại quê nhà.

"Robinson có - tự kỷ của tôi": Cuốn tiểu thuyết cảm động về tình phụ tử

VHO – Trong khuôn khổ Những ngày Văn học Châu Âu 2022, ngày 10.5 tới tại Hà Nội, Nhã Nam và phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức buổi đàm về cuốn sách Robinson có - tự kỷ của tôi. Tọa đàm là dịp giúp độc giả thảo luận sâu hơn về cuốn sách.

Dừng, ngăn chặn MV phản cảm của Sơn Tùng M-TP và sẽ xử lý các cá nhân, tổ chức vi phạm

VHO - Liên quan đến MV ca khúc mang tên There's no one at all của ca sĩ Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt có cái kết gây sốc, phản cảm, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Trần Ly Ly cho biết, Cục đã gửi văn bản sang các đơn vị liên quan: Thanh tra Bộ VHTTDL, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử (Bộ TT&TT) để có biện pháp xử lý, ngăn chặn. Thanh tra Bộ VHTTDL cũng đã...

Hé lộ chương trình huấn luyện mạo hiểm Tom Cruise tự thiết kế trong "Phi công siêu đẳng Maverick"

VHO- Phi công siêu đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) là bộ phim đưa khán giả đến với thế giới của những chiếc phi cơ chiến đấu dưới bàn tay chỉ huy của ngôi sao toàn cầu Tom Cruise. Không chỉ tự thực hiện các cảnh hành động của mình, tài tử còn hướng dẫn bạn diễn vận hành máy bay để đem đến tính chân thực mà không hiệu ứng kỹ xảo nào có thể thay thế.

Nghệ sĩ trẻ Bích Trâm và cái duyên vào vai chị Sứ

VHO- Liên hoan Đờn ca tài tử (ĐCTT) quốc gia lần thứ III năm 2022 đã khép lại, nghệ sĩ Bích Trâm lại mang về cho đoàn Kiên Giang một Huy chương Vàng tiết mục ca ta bộ Trái tim quê hương ca ngợi về chị Sứ. Có duyên khi vào vai chị Sứ đến nay đã mang về cho Bích Trâm 2 Huy chương Vàng và nhiều giải thưởng khác.  

Bắt đầu22232425262728293031Sau

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top