Giải trí

20 Tháng Giêng 2019
Vì sao hai kiệt tác nghỉ dưỡng của Sun Group được vinh danh? Vì sao hai kiệt tác nghỉ dưỡng của Sun Group được vinh danh?

Vì sao hai kiệt tác nghỉ dưỡng của Sun Group được vinh danh?

3934

VH- Không phải những khối nhà dát vàng, những món đồ chạm bạc đắt đỏ mà chính hồn cốt dân tộc Việt và những câu chuyện về tri thức thú vị đã giúp hai kiệt tác nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group chinh phục thế giới.

Lễ hội mùa đông Sun World Fansipan Legend có gì hấp dẫn? Lễ hội mùa đông Sun World Fansipan Legend có gì hấp dẫn?

Lễ hội mùa đông Sun World Fansipan Legend có gì hấp dẫn?

0 6627

VH- Check-in với những cây thông độc nhất vô nhị, đi dưới con đường ngợp bông tuyết trắng, hòa mình trong những điệu nhạc sôi động đón năm mới… Lễ hội mùa đông Sun World Fansipan Legend đang khiến các tín đồ dịch chuyển đứng ngồi không yên.


KTS  Bill Bensley: “Tôi không kết hợp với Sun Group chỉ vì họ giàu”

VH-  “Xin chào, tôi là nhân viên của InterContinental Danang (cười). Xin lỗi tôi chỉ đùa thôi, tôi là Bill Bensley, hôm nay chúng ta đang ở một nơi rất đẹp nên tôi muốn kể cho các bạn nghe câu chuyện này. Vào khoảng 9 năm trước, chúng tôi bắt đầu làm công trình này. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam, Sun Group là chủ đầu tư và sở hữu nơi này. Còn tôi là...

Nghệ thuật làm nên kỳ tích

VH-  Những khu nghỉ dưỡng mang tinh thần sáng tạo phi thường hẳn nhiên không chỉ chứa đựng trong nó sự xa xỉ dành cho giới quý tộc, cũng không chỉ bao hàm những dịch vụ thượng tầng, mà quan trọng hơn, trong nó chứa đựng một đời sống và một giá trị nghệ thuật không thể trộn lẫn.

Hành trình kiến tạo những điểm đến xanh

VH- Giữ từng gốc cây, tảng đá cho những công trình. Bảo vệ từng con suối, từng nhành hoa để có những con đường du lịch đẹp. Cách làm ấy có thể tốn kém hơn, lâu hơn, kỳ công hơn và ở nhiều địa hình là khó hơn gấp nhiều lần, nhưng để có một điểm đến xanh, Sun Group sẵn sàng “chọn đường đi khó”.

Nam Phú Quốc - quen và lạ

VH- Một lần đến Nam đảo, để rồi phải lòng cả đất lẫn người và biển. Một lần đến An Thới, để thấy đáng ra, ta phải đến đây từ lâu rồi. Vì sao lại “bỏ quên” những thiên đường hoang sơ ấy chứ?

Phá bỏ nguyên tắc cũ & bí quyết tăng sức hấp dẫn cho du lịch

VH-  Việt Nam có một mùa được gọi là mùa du lịch lễ hội. Và thường thì cứ đến mùa xuân là khắp nơi trảy hội, người người đi lễ, nhà nhà đi hội. Xong rồi, lễ hội rơi vào im ắng, đợi đến mùa xuân năm sau. Thế mà có một nơi, mùa nào cũng lễ hội và lễ hội nào cũng đông vui, náo nhiệt. Du khách thì cứ trở đi trở lại nơi này, cũng chỉ vì nhiều hội quá.

“IHG và Sun Group có chung một tầm nhìn”

Không chỉ ông Juan Losada- Tổng Giám đốc InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - mà rất nhiều người cũng đã ngỡ ngàng khi biết khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới lại thuộc về một Tập đoàn Việt Nam 100% là Sun Group. Trò chuyện với vị Tổng giám đốc này, mới biết điều khiến ông Juan Losada ấn tượng hơn thế nữa lại chính là sự chuyên nghiệp và văn hóa của Tập đoàn sở hữu khu nghỉ...

Theo những dấu chân khai mở

VH -Những vùng đất hoang vu đang trở thành những điểm đến du lịch xứng tầm quốc tế, những vùng quê xa xôi hẻo lánh như thay da đổi thịt với công trình du lịch đẳng cấp… Nhìn lại những đổi thay của các điểm đến, có thể vững tin rằng: Du lịch Việt Nam đang trên đà đuổi kịp các nước trong khu vực.

Bắt đầu16171819202122232425

Thời tiết

19oC

Độ ẩm: 100%

Tốc độ gió: 8 km/hkm/h

Cập nhật lúc 15:00:00
ngày 2019-01-20

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập: CHU THỊ THU HẰNG
Phó tổng Biên tập: LƯƠNG TRUNG HIẾU
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2019 Bản quyền thuộc về Báo Văn Hóa
Back To Top