Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

NSND Trọng Trinh, NSND Lan Hương làm giám khảo Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

Chủ Nhật 28/08/2022 | 21:17 GMT+7

VHO- Ngày 28.8, BTC cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 đã có buổi gặp gỡ các thí sinh khu vực miền Bắc tại Lâu Đài Trắng, Đảo Tuần Châu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh  với sự tham gia của hàng trăm nhan sắc đến từ mọi miền đất nước.

Vòng gặp gỡ thí sinh phía Bắc với BGK gồm nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng: NTK Lý Minh Tuấn, NSND Lan Hương, NSND Trọng Trinh (Trưởng BGK), TS Nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương

Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh du lịch, biển đảo quê hương, là hoạt động thiết thực đóng góp cho việc bảo vệ và quảng bá hình ảnh biển đảo tươi đẹp, nhiều tiềm năng của quốc gia.

Trải qua các sự kiện hấp dẫn trong khuôn khổ cuộc thi, sau thời 2 tháng phát động nhận hồ sơ, BTC đã tiếp đón hàng trăm đăng ký trên khắp cả nước. Nhiều thí sinh chọn trang phục áo dài trắng có mặt từ sớm. Những cô gái ở độ tuổi 18-20 thể hiện sự háo hức và hồi hộp lần đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Nhằm hưởng ứng Tuần lễ du lịch, chào mừng Đại lễ 2.9, BTC cuộc thi đã lựa chọn Khu du lịch quốc tế Tuần Châu làm nơi gặp mặt các thí sinh khu vực miền Bắc. Hoạt động này nhằm mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các thí sinh tại nơi sẽ diễn ra vòng bán kết và chung kết tới đây, đồng thời lan tỏa vẻ đẹp của địa danh nổi tiếng Hạ Long, thúc đẩy hoạt động du lịch phát triển tại Quảng Ninh.

Buổi gặp mặt quy tụ Ban giám khảo quyền lực của cuộc thi như: Trưởng BGK, NSND Trọng Trinh, NSND Lan Hương, TS Nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương, NTK Lý Minh Tuấn.

Chia sẻ tại chương trình, bà Đàm Hương Thủy, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 cho biết: “BTC chương trình rất tự hào khi cuộc thi nhận được sự quan tâm của đông đảo các thí sinh ngang tài, ngang sắc. Tới đây sẽ là hành trình rất khó khăn cho ban giám khảo khi chất lượng thí sinh đồng đều, mỗi người lại có những ưu điểm riêng để làm mình nổi bật”.

Bà Đàm Hương Thủy, Chủ tịch của cuộc thi Miss Sea Island Vietnam 2022, Trưởng BTC cuộc thi

Bà Đàm Hương Thủy đặt niềm tin  vào kinh nghiệm, sự công tâm của các giám khảo sẽ giúp BTC tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng trong.

Trong buổi gặp mặt thí sinh miền Bắc, dễ dàng nhận ra quyết tâm chinh phục ngôi vị cao quý nhất của các ứng viên. Mỗi thí sinh đều chuẩn bị cho mình diện mạo rực rỡ, thần thái đầy tự tin và nền tảng kiến thức về biển đảo Việt Nam.

NTK Lý Minh Tuấn, thành viên BGK cho biết: “Đây là đấu trường sắc đẹp đầy ý nghĩa khi tìm ra người sẽ lan tỏa các giá trị văn hóa Việt Nam, đặc biệt là những nét đẹp về biển đảo để giới thiệu với bạn bè quốc tế. Tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức mình cùng Ban giám khảo công tâm để mang đến kết quả xứng đáng nhất”.

NSND Trọng Trinh, Trưởng BGK cho biết: “Chất lượng thí sinh càng đồng đều thì BGK càng khó khăn hơn để lựa chọn các thí sinh vào bán kết với hàng trăm thí sinh vô cùng xinh đẹp và tri thức”.

NSND Lan Hương chia sẻ, lần đầu tiên tổ chức nhưng lượng thí sinh khá đông, chiếm đa số là các sinh viên đại học. Đây cũng là yếu tố khó khăn cho BGK. “Tôi chọn cô gái xinh đẹp, có trái tim nồng hậu, biết yêu vẻ đẹp của du lịch biển đảo, biết trân trọng môi trường biển và quảng bá đến với nhiều người”.

Rất nhiều ứng viên nổi bật với chỉ số hình thể lý tưởng, học vấn cao, cá tính năng động và khát khao chạm tới vương miện Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 tại buổi gặp gỡ khu vực phía Bắc

Sau buổi gặp gỡ thí sinh tại khu vực miền Bắc, cuộc thi tiếp tục thực hiện chuỗi hoạt động tại khu vực miền Nam và vòng sơ tuyển để lựa chọn top thí sinh xuất sắc vào vòng thi tiếp theo. BTC nhấn mạnh thí sinh đăng quang phải hội tụ 4 tiêu chí: xinh đẹp, trí thức, bản lĩnh và trách nhiệm.

Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 dự kiến diễn ra vòng bán kết từ ngày 5-9.10.2022 tại Quảng Ninh. Vòng chung kết với sự có mặt của các thí sinh sẽ diễn ra từ ngày 11- 22.10.2022 tại Quảng Ninh. Đêm chung kết Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 diễn ra vào ngày 22.10.2022 tại sân khấu Nhạc nước Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

BẢO ANH

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO ĐIỆN TỬ VĂN HÓA
Cơ quan chủ quản: Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch Giấy phép
Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19-08-2016
2018 Bản quyền thuộc về Báo Văn Hóa. Ghi rõ nguồn "Báo Văn Hóa" khi phát hành lại thông tin
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top