Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

Thí sinh DJ Star xin lỗi đánh không hay vì... đau mũi quá!

Thứ Sáu 27/11/2020 | 14:26 GMT+7

VHO- ​Ngày càng xuất hiện nhiều tình tiết thú vị với những thí sinh có niềm đam mê mạnh mẽ với DJ khiến chương trình tìm kiếm tài năng DJ Star càng trở nên hấp dẫn. Tập 3 chương trình DJ Star do VTVcab phối hợp cùng Star3 club tổ chức được công chiếu lúc 21h tối 27/11/2020 trên kênh VTC3 và hạ tầng VTVcab.

DJ Meomeo xin lỗi các HLV đã không chơi tập trung được vì... đau mũi quá

Xuất hiện với vẻ mặt có phần khó hiểu trong khi chơi cả set nhạc 15 phút trong sự ngơ ngác của VJ Bob. Chưa kịp để các huấn luyện viên (HLV) nhận xét, VJ Bob đã mở đầu phần giao lưu với thí sinh DJ Meomeo (Trần Minh Ngọc Tú): “Cho anh hỏi hình như set nhạc của em chưa có sự chuẩn bị phải không? Anh thấy em đánh không có nội dung gì cả, trật tự set list cũng không đúng”. Cô gái người Hà Nội sinh năm 1998 này ngân ngấn nước mắt: “Em rất xin lỗi ạ!” DJ Meomeo tiết lộ bí mật:“Tại vì là trước lúc mà mọi người được thông báo trúng tuyển em tưởng em không được trúng tuyển nên em đã đi... làm mũi. Làm xong rồi thì bất ngờ được ban tổ chức thông báo thì ở nhà em đau quá, em không chuẩn bị gì hết”, cô gái lại tiếp tục nói lời xin lỗi. Thực ra cũng không đáng trách Meomeo bởi từ hơn 1000 thí sinh tham dự, mùa tuyển sinh DJ Star này chỉ chọn 32 thí sinh cho vòng ghi hình chính thức cho nên Meomeo nghĩ cơ hội được trúng tuyển là rất khó. 

 DJ Wind đến từ Tây Ninh mang âm nhạc miền Nam chinh phục cuộc thi DJ Star 

DJ Qilo từng đi làm công nhân và bền bỉ thuyết phục gia đình đồng ý cho đi theo nghề DJ

​Trong khi đó, cũng tập này còn ghi dấu sự xuất hiện của anh chàng thư sinh DJ Wind (Phạm Văn Nhựt) sinh năm 1997 quê ở Tây Ninh. DJ Wind hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Và vì thế, Wind hứa sẽ mang những đặc sắc trong âm nhạc miền Nam ra với miền Bắc để chinh phục hai team HLV cũng như khán giả ở Hà Nội. Trong khi đó, suy tư lớn nhất mà anh chàng sinh năm 1998 đến từ Hải Dương Nguyễn Văn Quỳnh với nghệ danh Qilo lại là gia đình không ủng hộ. Vì vậy anh chàng này từng có thời gian đi làm công nhân. Song đam mê với hình xăm nghệ thuật và âm nhạc điện tử, Qilo vẫn âm thầm học nghề DJ đồng thời nhờ bác họ nói chuyện thuyết phục bố mẹ mình và thật may, cuối cùng bố mẹ anh chàng cũng đồng ý. 

DJ Cindy Ly tiết kiệm gần 1 năm tiền lương từ phục vụ bàn để học nghề DJ

​Điểm nhấn tiếp theo của tập ba là cô gái cá tính, xinh đẹp DJ Cindy Ly đến từ Khánh Hòa. Cô gái sinh năm 1998 có tên thật là Lê Thị Ly. Hẳn khán giả sẽ bất ngờ khi biết được rằng Cindy Ly từng phải từ bỏ ước mơ vào đại học vì hoàn cảnh gia đình khó khăn và tự đi làm phục vụ bàn để kiếm tiền trang trải cho bản thân và phụ giúp gia đình. Cũng từ công việc này đã “bén duyên” cô gái trẻ với nghề DJ. “Tôi hoàn toàn bị thu hút bởi các anh chị DJ, mix nhạc” - Cindy Ly tâm sự và cô cho biết “với số tiền lương ít ỏi từ công việc phục vụ bàn nhưng tôi vẫn quyết tiết kiệm và sau đó gần một năm tôi có đủ một ít tiền để làm học phí học DJ”. Tới nay, Cindy Ly đã theo đuổi nghề DJ chuyên nghiệp được 2 năm. “Tôi hy vọng cuộc thi sẽ là nơi để tôi cho bố mẹ mình thấy rằng DJ là đam mê của tôi và tôi theo đuổi hết sức nghiêm túc” 

DJ Star là cuộc thi tìm kiếm tài năng DJ quy mô đầu tiên trên truyền hình do VTVcab phối hợp cùng CLB Star3 tổ chức. Chương trình được phát sóng định kỳ vào 21h thứ 3 và thứ 6 hằng tuần trên kênh VTC3 OnSprot và các hạ tầng của VTVcab.

PV, ảnh Hòa Nguyễn

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO ĐIỆN TỬ VĂN HÓA
Cơ quan chủ quản: Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch Giấy phép
Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19-08-2016
2018 Bản quyền thuộc về Báo Văn Hóa. Ghi rõ nguồn "Báo Văn Hóa" khi phát hành lại thông tin
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top