Siêu mẫu Karlie Kloss đính hôn với em chồng Ivanka Trump

VH- Mới đây, cựu người mẫu Victoria’s Secret và bạn trai mình là Joshua Kusher đã chia sẻ tin vui của mình trên trang cá nhân. Theo tin tức mà CNN đưa vào ngày 25/7, Joshua đã cầu hôn Karlie Kloss trong kỳ nghỉ ở Ý, trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè. Sau khi đính hôn, Karlie đã đăng trên trang cá nhân một bức ảnh chụp chung của hai người. Cực “thiên thần” Victoria’s secret chia sẻ: “Em không thể diễn tả hết được tình yêu của mình dành cho anh. Josh, anh là một ngườ ban thân thiết và cũng là tri kỉ. Em không thể đợi đến ngày chúng ta có thể mãi bên nhau.”

Siêu mẫu Karlie Kloss đính hôn với em chồng Ivanka Trump - Anh 1

Karlie Kloss và Joshua Kushner quen biết nhau từ năm 2012 và đi đến quyết định đính hôn sau mối quan hệ lâu dài và kín tiếng. Ảnh: Tạp chí Bazaar.

Karlie Kloss sinh năm 1992, là một người mẫu, doanh nhân người Mỹ. Cô từng được biết đến như người mẫu của hãng thời trang đình đám Victoria’s Secret kể từ năm 2011. Cô cũng từ theo học đại học New York. ĐƯợc sinh ra trong một gia đình có nguồn dốc Đan Mạch, Đức và Ba Lan, từ lâu Karlie đã được đánh giá như một siêu mẫu có cả ngoại hình lẫn học thức.
Theo tạp chí Bazaar, Karlie Kloss quyết định đính hôn với Joshua Kushner sau 6 năm hẹn hò. Joshua Kushner là bạn trai lâu năm của siêu mẫu, doanh nhân trẻ tuổi này là em trai của Jared Kushner, con rể tổng thống Mỹ Donald Trump. Hau người bắt đầu mối quan hệ từ năm 2012 nhưng khá tín tiếng về chuyện tình cảm. Karlie rất ít khi bày tỏ tình cảm với bạn trai thông qua các phương tiện truyền thông cũng như các trang mạng xã hội. 
Thông tin về việc đính hôn của cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ công chúng cũng như người hâm mộ và bạn bè. Ivanka Trump là một trong số những người chúc mừng Karlie Kloss sau khi người mẫu đã công bố tin vui của mình trên trang cá nhân. Tiểu thư của tổng thống Donald Trump đã để lại lời chúc mừng của mình trên trang cá nhân của siêu mẫu: “Hạnh phúc cho cả em và Josh. Tôi cảm thấy may mắn khi được gọi em là em gái. Cùng nhau tạo nên những kỷ niệm hạnh phúc như một gia đình nhé”.

Siêu mẫu Karlie Kloss đính hôn với em chồng Ivanka Trump - Anh 2

Karlie Kloss (ngoài cùng bên phải) và Ivanka Trump (ngoài cùng bên trái) cùng nhau xem giải US Open vào năm 2016. Ảnh: Tạp chí Bazaar

Trên thực tế, kể từ trước khi công bố tin đính hôn, Karlie từ lâu đã giữ mối quan hệ khá thân thiết với Ivanka. Cả hai người cùng có niềm đam mê đối với kinh doanh và thời trang. Ivanka từng có cho riêng mình một thương hiệu thời trang cá nhân tồn tại gần một thập kỉ trước khi cô đóng của nói vào cuối tháng 7 năm nay. Trong khi đó, Karlie Kloss cùng lúc thực hiện nhiều dự án khác nhau như chứng khoán, trang You Tube cá nhân và vai diễn trong bộ phim truyền hình Bill Nye Saves the World.

Theo The Evening Standard, Karlie Kloss và Ivanka Trump đã trở thành bạn thân từ năm 2012 khi cựu siêu mẫu bắt đầu mối quan hệ của mình với Joshua. Hai người từng được bắt gặp cùng nhau tới xem Giải US Open vào năm 2016 với Dasha Zhukova. 
Sau khi công bố tin vui, chiếc nhẫn đính hôn của Karlie và Josh cũng trở thành một chủ đề được nhắc tới nhiều bởi truyền thông quốc tế bởi hình dáng tương tự với chiếc nhẫn đính hôn của Ivanka Trump. Nhiều chuyên gia đá quý xác nhận viên kim cương trên nhẫn đính hôn của Karlie Kloss có giá từ 200.000 đến 500.000 đô la. 
Hiện tại, các tin tức xoay quanh vấn đề kết hôn của Karlie và Joshua vẫn chưa được công bố cụ thể. Tuy nhiên tin vui này vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ của người thân, bạn bè và người hâm mộ của siêu mẫu. 

Mai Hà
 

Ý kiến bạn đọc