Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

Những bóng hồng trong “Điệp vụ bất khả thi: sụp đổ”

Thứ Sáu 20/07/2018 | 16:00 GMT+7

VH-  Công chiếu từ ngày 27/7,  Nhiệm vụ bất khả thi: sụp đổ là phần 6 của series phim bom tấn “Mission: Impossible” với sự tham gia của nam tài tử Tom Cruise. Đây là một trong những bộ phim được các fan hâm mộ trên toàn thế giới háo hức chờ đợi nhất trong dịp hè 2018.

  
 Bộ phim xoay quanh hành trình thực hiện nhiệm vụ của Ethan Hunt (Tom Cruise thủ vai) và đội đặc vụ IMF của anh (Alec Baldwin, Simon Pegg, Ving Rhames thủ vai) cùng với một số đồng minh quen thuộc (Rebecca Ferguson, Michelle Monaghan thủ vai) trong cuộc chạy đua với thời gian để khắc phục sai lầm trong đợt thực thi nhiệm vụ trước. Henry Cavill, Angela Bassett và Vanessa Kirby bổ sung cho dàn diễn viên tài năng với sự trở lại của đạo diễn Christopher McQuarrie. 
Ngoài đạo diễn, phần 6 của “Mission: Impossible” sẽ chứng kiến sự trở lại bất ngờ của một số nhân vật được yêu thích trong các phần trước đó. Theo chia sẻ của Tom Cruise, bộ phim này sẽ là sự hội tụ của những gì tinh túy nhất, hấp dẫn nhất, gay cấn nhất, bất ngờ nhất của các phần trước đó. Những cảnh hành động trong phim được đầu tư hết sức công phu, hoành tráng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thực nhất theo đúng phong cách hành động của “Mission: Impossible”, bộ phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả hâm mộ điện ảnh có nhiều trải nghiệm ấn tượng trước màn ảnh rộng sau khi ra rạp.
Điều đặc biệt, phim có sự góp mặt của 4 nữ diễn viên gạo cội: ngoài sự trở lại của Michelle Monaghan, còn có sự tham gia của Rebecca Ferguson, Angela Bassett và Vanessa Kirby. “Chúng tôi thật may mắn khi có sự tham gia của 4 người phụ nữ mạnh mẽ đó trong bộ phim này”, đạo diễn McQuarrie bày tỏ - “Chúng tôi quyết định sẽ tăng thêm chất nữ tính cho bộ phim này, nhưng đồng thời cũng xây dựng cho mỗi nhân vật một tính cách khác nhau”.
Mỗi khi bắt đầu thực hiện một bộ phim nào với Cruise, McQuarrie đều đặt câu hỏi: “Anh muốn gì từ câu chuyện này? Điều mà anh muốn làm là gì?” và với bộ phim này, Tom cho biết: “Tôi muốn tập trung vào câu chuyện của Julia. Mọi người vẫn hỏi tôi về Julia”. Vì thế, “chúng tôi bắt đầu với điều đó”. Như các fan hâm mộ loạt phim này đều biết, Julia (do Michelle Monaghan thủ vai) là vợ của Ethan. Nhân vật này được giới thiệu trong “Mission: Impossible III” và có vẻ như đã thiệt mạng trong các cảnh ở bộ phim đó cũng như “Mission: Impossible - Ghost Protocol”. Cô ấy xuất hiện thoáng qua trong “Ghost Protocol” khi có sự tiết lộ rằng, cái chết của cô ấy được dàn dựng để bảo vệ an toàn cho cô trước các âm mưu nhằm tiêu diệt Ethan. 

“Do bộ phim này là sự hội tụ của tất cả các phần trước đó, nên chúng tôi đề cập rất nhiều đến cảm xúc và bạn sẽ không có những cảm xúc đó nếu không có sự trở lại của Julia. Chúng tôi có sự khát khao và lãng mạn khi gặp lại nhau. Diễn xuất của Michelle rất đặc biệt và cô ấy là diễn viên tuyệt vời”.
Nhân vật của Rebecca Ferguson, cựu điệp viên MI6 Ilsa Faust trùng tên với nhân vật của Ingrid Bergman, Ilsa Lund. Cruise chia sẻ: “Rebecca thật tuyệt vời. Cô ấy rất lôi cuốn và năng động khi xuất hiện trên màn ảnh rộng”.Với những mục tiêu riêng và cách tiếp cận khác lạ, ban đầu Ilsa không hòa hợp với đội IMF. “Cô ấy chủ yếu làm việc vì bản thân và cố gắng đạt được những gì cô ấy muốn. Tất cả chúng tôi đều có mục tiêu khác nhau. Có lúc chúng tôi gắn kết, có lúc chúng tôi tranh cãi và điều đó tạo ra những thời điểm khá căng thẳng”, Rebecca Ferguson chia sẻ.
Vanessa Kirby, nổi tiếng với vai diễn em gái Nữ hoàng Elizabeth trong series phim The Crown, vào vai Alana, còn biết đến với biệt danh Góa phụ Trắng (White Widow). “Alana là một nhân vật bí ẩn dường như phải chịu mọi nỗi đau mà tất cả phụ nữ đều gặp phải. Cô ấy là một sự cám dỗ, không chỉ về ngoại hình mà còn trong tâm lý và cảm xúc”, Vanessa Kirby cho biết.
Angela Bassett đóng vai Giám đốc CIA Erika Sloane, người thay thế Alan Hunley (giờ đảm nhận Giám đốc IMF). Cô đã tạo ra một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ đối với nhân vật này. Đạo diễn McQuarrie cho biết. “Tôi đã có khoảng thời gian ấn tượng khi làm việc cùng Angela. Cô ấy mang đến những điều rất đặc biệt cho bộ phim”.

(K.Minh)
 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top