Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

28 Tháng Ba 2024

Một kỳ nghỉ ở khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới cho gia đình

Thứ Tư 18/07/2018 | 15:03 GMT+7

VH- Một khi đã đến Premier Village Danang resort, bạn sẽ thấy chẳng nơi nào có khả năng “bỏ bùa” mọi du khách như chốn này. 


Tọa lạc bên bãi biển Mỹ An, Premier Village Danang resort từ lâu đã gắn với danh xưng “viên ngọc xanh”. Bởi thế mà, nếu bạn đang lựa chọn một điểm đến cho kì nghỉ lãng mạn bên gia đình, bạn bè thì Sun Premier Village Danang resort sẽ là lựa chọn lý tưởng. Chốn này sẽ không chỉ cùng bạn thiết kế nên những khoảnh khắc hưởng thụ đúng nghĩa mà còn khiến bạn phải nhung nhớ khi “chia tay”.

Đẹp, sang trọng, đẳng cấp và khác biệt, đó là những nét phác họa đầu tiên về các villa của Premier Village Danang resort. Mỗi biệt thự là một thế giới hoàn toàn tách biệt để bạn và các thành viên tận hưởng những kì nghỉ mang đậm dấu ấn riêng tư. 

Đạp xe dạo quanh Premier Village Danang resort đón ánh bình minh chắn chắn sẽ là một trải nghiệm có một không hai. Không gian trong lành, gió mát, sóng vỗ rì rào, vị biển mặn mòi, mặt trời ló rạng, sắc hoa đua nở… chỉ tưởng tượng thôi cũng đã thấy “mê mẩn” lắm rồi!

Đến Sun Premier Village Danang, nhất định bạn phải spa. Thả lỏng bản thân, chiều chuộng cơ thể, chìm đắm trong những giai điệu du dương, hãy để những đôi bàn tay trị liệu đầy “ma thuật” ở đây nâng niu bạn. 

Vẫy vùng cùng bạn bè trong làn nước trong xanh, chiêm ngưỡng sắc xanh của biển cả, thưởng thức những ly cocktail thượng hạng…, bạn sẽ hiểu, vì sao bất cứ ai đến đều “phải lòng” chốn này.

Tìm về với biển thì tuyệt đối không thể thiếu hải sản. Các chương trình ẩm thực đa dạng tại Premier Village Danang resort sẽ chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Nhâm nhi ly vang trắng, thưởng thức hương vị hải sản, trò chuyện cùng bạn bè, người thân, rộn rã trong tiếng cười vui… Còn nơi nào vui hơn, “chất” hơn chốn này.
 


Riêng tư đến cả những bữa tiệc BBQ ngoài trời thế này thì chắc có lẽ, chỉ Premier Village Danang mới có thể chiều khách đến thế…

Đến Sun Premier Village Danang, trẻ con không chỉ thỏa sức vẫy vùng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng… Sun Premier Village Danang còn có cả một thế giới vui chơi thiết kế riêng cho con trẻ để chúng luôn ngập trong tiếng cười.
Đứng thứ hai trong Top 25 khách sạn tốt nhất thế giới giành cho gia đình 2018 do TripAdvisor trao tặng, không khó hiểu vì sao Premier Village Danang Resort luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình, nhóm bạn khi muốn có một kỳ nghỉ ấn tượng đến từng giây phút ở Đà Nẵng.

 ​ Để mang tới khách hàng những trải nghiệm ẩm thực và vui chơi phong phú nhất, Premier Village Danang Resort thiết kế những chương trình đặc sắc như: Tiệc BBQ sân vườn Villa dành riêng cho khách đặt villa với ba loại thực đơn phong phú được chuẩn bị bởi đầu bếp trưởng chuyên nghiệp; Lẩu hải sản vào thứ Tư hàng tuần với các nguyên liệu tươi ngon đánh bắt trong ngày; Phiên chợ hải sản vào thứ Bảy hàng tuần cho du khách thỏa sức lựa chọn; Tiệc Pool Party từ 17h-21h Chủ nhật hàng tuần, cùng nhiều hoạt động phong phú dành riêng cho trẻ em như lớp học làm diều, lớp học làm bánh cupcake, vẽ mặt miễn phí cho bé,…

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top