Thế giới  khủng long trở lại

VH- Cách đây 25 năm, đạo diễn Steven Spielberg đã ghi dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử điện ảnh khi “tái sinh” thành công những con khủng long – đấng thống trị của thời kỳ tiền sử trong series huyền thoại Jurassic Park.

Đến năm 2015, Thế Giới Khủng Long do ông đứng ghế sản xuất cùng đạo diễn Colin Trevorrow cũng đã tạo nên một cơn sốt trên màn ảnh rộng khi đưa những tiếng gầm rú của các “cư dân khổng lồ” tại hòn đảo Isla Nublar đến gần hơn với người yêu điện ảnh. Bộ phim sau đó nhanh chóng thu về hơn 1,671 tỷ đô la từ phòng vé toàn cầu, trong đó có 652 triệu đô la thuộc về doanh thu nội địa tại thị trường Bắc Mỹ khó tính, đủ để thấy sức hút khủng khiếp của những sinh vật khổng lồ này đối với khán giả.

Thế giới  khủng long trở lại - Anh 1

Đúng như lời hứa hẹn của nhà sản xuất Patrick Crowley, bộ phim Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ (Tựa gốc: Jurassic World: Fallen Kingdom) sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 08.06.2018 với một số lượng khủng long lớn nhất từ trước đến nay, “hơn cả 4 phần phim Jurassic trước đó cộng lại”. Điểm qua những con khủng long đáng gờm trong phim.

Thế giới  khủng long trở lại - Anh 2

Thế giới  khủng long trở lại - Anh 3

 Lấy bối cảnh ba năm sau khi những sự kiện trong Thế Giới Khủng Long kết thúc, phần hai với tên gọi Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ mở ra với cảnh tượng hòn đảo Isla Nublar và các cư dân bò sát của nó đang phải đối mặt với một thảm hoạ thậm chí còn tồi tệ và đáng sợ hơn cả những con khủng long hung dữ nhất: một ngọn núi lửa khổng lồ đã bất ngờ hoạt động trở lại, đe doạ sẽ phá huỷ hòn đảo và đẩy tất cả các loài sinh vật vào nguy cơ tuyệt chủng. Người quản lý cũ của công viên - Claire Dearing (Bryce Dallas Howard) giờ đã thành lập một tổ chức bảo vệ loài khủng long. Cô cùng nhà huấn luyện khủng long Owen Grady (Chris Pratt) và một đội chuyên nghiệp quyết định trở lại đảo để ngăn sự tuyệt chủng của loài này khi núi lửa phun trào. Tuy nhiên, một số kẻ đã lợi dụng tình hình để vận chuyển trái phép khủng long, dẫn đến những hậu quả ngoài tầm kiểm soát. 

Thế giới  khủng long trở lại - Anh 4

Phim có sự tham gia của các ngôi sao sáng giá bậc nhất Hollywood như Chris Pratt, tài tử bảo chứng cho doanh thu phòng vé mỗi bộ phim anh tham gia, Bruce Dallas Howards kiều nữ xinh đẹp đa tài cùng sự trở lại của Jeff Goldblum, B.D. Wong… Bên cạnh đó là dàn ê-kip thực lực và hùng hậu với đạo diễn người Tây Ban Nha J.A. Bayoga, nổi tiếng với The Orphanage, The Impossible, The Monster Call cùng kịch bản được nhào nặng bởi Colin Trevorrow và Derek Connolly; dựa vào các nhân vật do Michael Crichton sáng tạo, Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ đang hứa hẹn trở thành cơn bão lớn nhất của hãng Universal trong năm 2018.

(P.V)

 

 

Ý kiến bạn đọc