84 tác phẩm mỹ thuật tham dự triển lãm "Nắng Xuân”

VHO - Tại Nhà Triển lãm thành phố Hải Phòng đang diễn ra triển lãm mỹ thuật "Nắng Xuân” năm 2024. Triển lãm nằm trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn là địa chỉ tin cậy cho những người đam mê nghệ thuật hội họa và du khách khi đến với thành phố Cảng.

84 tác phẩm mỹ thuật tham dự triển lãm

Triển lãm diễn ra đến ngày 2.3 tại Nhà Triển lãm thành phố Hải Phòng

Triển lãm mỹ thuật Nắng Xuân” do Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức trưng bày giới thiệu 84 tác phẩm được tuyển chọn từ 238 tác phẩm hội họa và điêu khắc của các tác giả đến từ mọi miền của Tổ quốc.

Các tác phẩm được thể hiện trên nhiều chất liệu, đa phong cách, với những góc nhìn gần gũi, không chỉ thể hiện sinh động vẻ đẹp cuộc sống đời thường, con người và phong cảnh quê hương; còn cho thấy sự chuyển biến mạnh mẽ trong tư duy sáng tạo của nghệ sỹ, nhiều tác giả có sự tìm tòi, đổi mới về bút pháp, bố cục, màu sắc, ngôn ngữ tạo hình…

Mỗi tác phẩm tham dự triển lãm là một thông điệp cuộc sống từ chính tâm hồn, tình cảm và trách nhiệm của người nghệ sĩ, nhằm không ngừng xây dựng và phát triển nền mỹ thuật đương đại, góp phần tích cực vào việc xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

Triển lãm diễn ra đến ngày 2.3, tại Nhà Triển lãm thành phố, số 1 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc