“Mơ là phải mở”: MV Tết tràn đầy năng lượng tích cực của Miu Lê

VHO - Bộ ba DTAP - Miu Lê - Yuno Bigboi vừa cho ra mắt MV “Mơ là phải mở" pha trộn giữa yếu tố hiện đại và truyền thống với thông điệp tích cực, hứa hẹn khuấy đảo thị trường âm nhạc dịp đầu năm mới.

Mơ là phải mở - Thông điệp của năm 2024

MV “Mơ là phải mở” bắt đầu bằng hình ảnh một cô gái xinh đẹp, đại diện cho thế hệ trẻ nhiều ước mơ, hoài bão trong tâm trạng ngổn ngang về quê ăn Tết. Khi còn đang mông lung với những mơ ước chưa thành sự thực thì cánh cửa “Xem bói Mơ” xuất hiện như một cứu cánh. Nỗi niềm của nhân vật trong MV cũng chính là tâm sự của biết bao người trong cuộc sống tất bật hiện đại, nơi ước mơ bị lãng quên giữa bộn bề lo toan và khó khăn.
Và rồi sự xuất hiện của nhân vật “thầy bói Mơ” Yuno với nguồn năng lượng lạc quan đã xóa tan mọi băn khoăn của cô gái trẻ. Bằng chất rap đặc trưng cuốn hút, người “dự đoán tương lai” Yuno đã trở thành một “chuyên gia tư vấn” đúng nghĩa, giúp nhân vật chính đến với con đường chinh phục ước mơ. Hàng loạt hành động thực tế “mở bát” đầu năm với lời thoại vừa vui nhộn, vừa dễ gần đã trở thành bí kíp hiện thực hóa những ước mơ ấp ủ của bao người.

“Mơ là phải mở”: MV Tết tràn đầy năng lượng tích cực của Miu Lê - Anh 1

MV “Mơ là phải mở” là sự kết hợp lần đầu tiên giữa bộ ba Miu Lê x DTAP x Yuno Bigboi

Ra mắt dịp đầu năm mới, MV “Mơ là phải mở” sử dụng các bối cảnh đặc trưng và thân thuộc của ngày Tết, khiến người xem bị “cuốn” vào câu chuyện như thấy chính mình trong đó. Với âm nhạc sôi động, hiện đại, lời thoại vừa gần gũi vừa khác lạ cùng cách chơi chữ tinh tế: Mơ – Mở, MV mới của Miu Lê đã lan tỏa một thông điệp tích cực và thức thời: hãy biết ước mơ và hiện thực hóa bằng hành động, bứt phá vòng an toàn để có được hạnh phúc tròn đầy. Câu hát “Mơ là phải Mở” liên tục được lặp lại trong các đoạn rap là điểm nhấn trong MV, truyền đi mạnh mẽ nguồn năng lượng và thông điệp “Mơ gì, mở nấy” đến cộng đồng.

“Mơ là phải mở”: MV Tết tràn đầy năng lượng tích cực của Miu Lê - Anh 2

  Miu Lê đưa thông điệp tích cực vào MV “Mơ là phải mở” ra mắt dịp Tết 2024

Cùng với giai điệu và ca từ cuốn hút, điệu nhảy “Mơ là phải mở” trong MV dự đoán sẽ “khuấy đảo” cộng đồng bởi sự vui nhộn, tràn đầy năng lượng cho một năm mới thật nhiều may mắn và hy vọng.
Những sự cộng hưởng “không phải dạng vừa”
MV “Mơ là phải mở” tạo dấu ấn và hứa hẹn trở thành đối thủ nặng ký trên đường đua MV Tết Nguyên Đán khi kết hợp khéo léo các yếu tố truyền thống và hiện đại. Trong khi sự pha trộn thể loại world music, folktronica và future bass mang đến không khí sôi động và vui tươi đặc biệt phù hợp với dịp Tết Nguyên Đán, thì sự hòa trộn tài tình tiết tấu dân gian của tiếng đàn tam thập lục, tiếng sáo réo rắt cùng nhịp trống rộn ràng lại tạo nên một tác phẩm khác biệt và rất “hợp gu” giới trẻ.

“Mơ là phải mở”: MV Tết tràn đầy năng lượng tích cực của Miu Lê - Anh 3

 Sự kết hợp ăn ý giữa bộ ba DTAP x Miu Lê x Yuno Bigboi

Được biết, MV “Mở là phải mở” là sự kết hợp giữa bộ ba Miu Lê, DTAP & rapper Yuno Bigboi với sự đồng hành Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB). Cùng chung mong ước lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới cộng đồng, chắp cánh cho những ước mơ của hàng triệu người Việt Nam trở thành sự thực, NCB và bộ ba nghệ sĩ trẻ đã cho ra mắt một thông điệp bằng âm nhạc thực sự cuốn hút, mang đến làn gió mới cho thị trường âm nhạc Tết Nguyên Đán.
Tiếp nối hành trình “Mở triệu ước mơ” trong năm 2023, MV “Mơ là phải Mở” cũng là món quà đầu năm mới mà ngân hàng NCB gửi đến cộng đồng thay cho lời chúc một năm 2024 bứt phá, sẵn sàng hành động để mở ra hành trình tin yêu cho những ước mơ còn đang ấp ủ. Được biết, 2024 cũng là năm hứa hẹn nhiều chuyển đổi mạnh mẽ của ngân hàng NCB sau 2 năm tạo đà để bứt tốc, mang tới ngày càng nhiều giá trị cho khách hàng và cộng đồng.

P.V

Ý kiến bạn đọc