“Xứ Trầm vào Xuân”

VHO - Đó là tên triển lãm ảnh vừa được Sở Văn hoá Thể thao Khánh Hoà khai mạc vào chiều ngày 7.2 (ngày 28 tháng chạp) tại Công viên bờ biển Trần Phú thành phố Nha Trang.

“Xứ Trầm vào Xuân” - Anh 1

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm đã trưng bày 100 tấm ảnh của các nghệ sĩ chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà về chủ đề đất nước, con người xứ Trầm biển Yến trên còn đường đổi mới.

“Xứ Trầm vào Xuân” - Anh 2

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hoà tham quan triển lãm

100 bức ảnh là 100 sắc màu tươi mới nhưng rất đỗi bình dị, gẫn gũi, thân thương mỗi khi Tết đến Xuân về. Đó là hình ảnh những làng nghề truyền thống vào Xuân; những di tích, danh lam thắng cảnh quốc gia - những địa danh đã và đang thu đông hút du khách trong và ngoài nước; những lễ hội truyền thống đặc sắc được tổ chức mỗi khi Tết đến Xuân về…

“Xứ Trầm vào Xuân” - Anh 3

Triển lãm góp phần quảng bá vẻ đẹp về văn hoá, vùng đất, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế

Và đặc biệt là hình ảnh về quân dân huyện đảo Trường Sa - những người đang ngày đêm vững vàng canh giữ biển trời, chủ quyền biển đảo thiêng liêng của tổ quốc…

Triển lãm được tổ chức, trưng bày ngay trên công viên bờ biển Trần Phú - công viên đẹp nhất và thường xuyên có đông người dân, du khách ghé thăm.

“Xứ Trầm vào Xuân” - Anh 4

Du khách tham quan triển lãm

Điều này sẽ góp phần quảng bá vẻ đẹp về văn hoá, vùng đất, con người Nha Trang - Khánh Hoà nói riêng và Việt Nam nói chung đến với bạn bè quốc tế.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 14.2.

N.P

Ý kiến bạn đọc