6 MC cực hot của VTV "Chiều cuối năm - Khát vọng"

VHO - Chương trình "Chiều cuối năm" do Ban Thời sự, Đài THVN thực hiện xuất hiện những cặp đôi MC cực “hot” của VTV.

6 MC cực hot của VTV

Những bộ áo dài thêu hình con rồng được lấy cảm hứng từ những bức tranh dân gian nổi tiếng của Việt Nam là trang phục đặc biệt nhất của 6 người dẫn "Chiều cuối năm - Khát vọng". Ảnh: Facebook NTK Nguyễn Thơ

“Chiều cuối năm” là chương trình đã trở thành thương hiệu của Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam mỗi dịp Tết Nguyên đán. Năm nay, chương trình lựa chọn chủ đề "Khát vọng", được ê- kíp triển khai ghi hình ở nhiều bối cảnh khác nhau tại Hà Nội, Hà Nam, Tây Ninh, Phú Quốc.

Sau “Chiều cuối năm – An” và “Chiều cuối năm - Về nhà ăn Tết”, “Chiều cuối năm - Khát vọng” tiếp tục có sự kết hợp của những gương mặt người dẫn chương trình ở Ban Thời sự và Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số. Sự kết hợp này mang tới những khác biệt cho các chương trình Chiều cuối năm 2 năm gần đây.

6 MC cực hot của VTV

BTV Kiều Trinh (giữa) và 6 người dẫn "Chiều cuối năm - Khát vọng" trong một set quay đặc biệt tại Thủ đô Hà Nội

6 MC cực hot của VTV

3 nữ MC xinh đẹp của "Chiều cuối năm - Khát vọng"

6 MC cực hot của VTV

 6 người dẫn "Chiều cuối năm - Khát vọng" và ê kíp chương trình trong một set quay đặc biệt tại Thủ đô Hà Nội

Năm nay, chương trình có sự tham gia của 3 cặp người dẫn: Minh Trang - Hữu Trí, Thu Hà - Mạnh Cường và Hồng Nhung - Hạnh Phúc. Cả 6 BTV đều là những người dẫn chương trình có nhiều kinh nghiệm và được khán giả yêu mến.

Khác với 4 đồng nghiệp Minh Trang, Thu Hà, Hữu Trí, Mạnh Cường, cả BTV Hồng Nhung và BTV Hạnh Phúc đều chưa từng dẫn “Chiều cuối năm”. Đảm nhận vị trí này trong “Chiều cuối năm - Khát vọng” là một trải nghiệm làm nghề mới của họ. Đặc biệt, BTV Hồng Nhung là gương mặt vừa nhận giải "Người dẫn của năm" - giải thưởng do Ban Thời sự trao tặng.

6 MC cực hot của VTV

BTV Minh Trang - BTV Hữu Trí dẫn "Chiều cuối năm - Khát vọng" 

6 MC cực hot của VTV

Cặp đôi BTV Thu Hà - BTV Mạnh Cường dẫn "Chiều cuối năm - Khát vọng"

6 MC cực hot của VTV

BTV Hồng Nhung và BTV Hạnh Phúc có những trải nghiệm đặc biệt khi lần đầu tiên dẫn "Chiều cuối năm"

Ê-kíp sản xuất đã khéo léo lựa chọn các cặp người dẫn phù hợp với từng bối cảnh ghi hình, giúp mang lại những điểm nhấn cho “Chiều cuối năm - Khát vọng”. Theo đó, cặp đôi Minh Trang - Hữu Trí là hai người dẫn ở Tây Ninh, Thu Hà - Mạnh Cường xuất hiện tại các bối cảnh ở Phú Quốc, còn Hồng Nhung - Hạnh Phúc được lựa chọn làm người dẫn ở Hà Nam.

Đáng chú ý, trong những bối cảnh tại Hà Nội, cả 6 người dẫn sẽ cùng xuất hiện, diện những bộ áo dài đặc biệt và cùng gửi đến khán giả cả nước những câu chuyện truyền cảm hứng và làm nổi bật chủ đề của chương trình.

HOÀNG LAN

Ý kiến bạn đọc