Quảng Bình: Trao giải những tài năng nghệ thuật trẻ

VHO - Cuộc thi QuangBinh’s Got Talent Open 2023 là hoạt động nhằm tìm kiếm, bồi dưỡng những tài năng trẻ, đồng thời, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, góp phần bồi dưỡng tính tự tin, năng động, xây dựng lối sống đẹp trong đoàn viên, thanh niên.

Quảng Bình: Trao giải những tài năng nghệ thuật trẻ - Anh 1

Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Loan

Tối 29.12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Bình phối hợp với Công ty CP Regal Group tổ chức chung kết và trao giải cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật tỉnh Quảng Bình mở rộng năm 2023 (QuangBinh’s Got Talent Open 2023).

Thông tin từ ban tổ chức cho biết, sau hơn 1 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được hơn 200 bản đăng ký của các thí sinh, nhóm thí sinh trong và ngoài tỉnh. Trải qua 2 vòng sơ loại và bán kết, 10 thí sinh, nhóm thí sinh xuất sắc nhất đã góp mặt trong đêm chung kết để cùng nhau tỏa sáng.

Đây là những bạn trẻ tài năng, bản lĩnh, năng động và sáng tạo trong nghệ thuật. Mỗi thí sinh đều mang những cá tính riêng, có những xuất phát điểm khác nhau, nhưng đều đã quy tụ về đây với chung một niềm đam mê nghệ thuật. 

Quảng Bình: Trao giải những tài năng nghệ thuật trẻ - Anh 2

Trao giải Nhì cho thí sinh và nhóm thí sinh

Sau đêm thi sôi nổi, hết mình, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Loan. Ngoài ra còn có hai giải Nhì, ba giải Ba và bốn giải Triển vọng cho bốn thí sinh. Với lượt tương tác nhiều nhất trên fanpage chính thức của cuộc thi, thí sinh Lê Uyên Trang (Lệ Thủy) nhận giải thí sinh được yêu thích nhất.

Cuộc thi QuangBinh’s Got Talent Open 2023 nhằm tìm kiếm, bồi dưỡng những tài năng trẻ, qua đó, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, góp phần bồi dưỡng tính tự tin, năng động, xây dựng lối sống đẹp trong đoàn viên, thanh niên.

Đồng thời thông qua cuộc thi, Ban Tổ chức mong muốn góp phần đẩy mạnh quảng bá, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Quảng Bình giai đoạn cuối năm 2023-đầu năm 2024, nhằm tiếp tục khẳng định vị thế của du lịch Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn, an toàn và khác biệt.

TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc