Bùng nổ với Herbalife Countdown Party 2024

VHO - Ngày 29.12 tại Sở VHTT Hà Nội, BTC chương trình Chào năm mới 2024 đã công bố chương trình văn hóa, thể thao đặc sắc và hấp dẫn sẽ diễn ra tại Hồ Hoàn Kiếm và Hồ Thiền Quang (Hà Nội).

Theo đó, Giải bán Marathon quốc tế Việt Nam 2024 - Vietnam International Half Marathon 2024 (VIHM 2024 Herbalife) powered by Herbalife sẽ xuất phát từ 4h35 sáng ngày 1.1.2024 tại Hồ Thiền Quang.

Bùng nổ với Herbalife Countdown Party 2024 - Anh 1

Họp báo thông tin về chuỗi sự kiện diễn ra vào chiều 29.12 tại Hà Nội

Tiếp nối thành công của năm đầu tiên tổ chức, giải đã trở thành điểm hẹn lý tưởng cùng chào đón năm mới của những người đam mê chạy toàn quốc và quốc tế. Thu hút gần 5.000 VĐV tham gia, tổng giải thưởng bằng tiền mặt lên tới hơn 550 triệu đồng, VIHM 2024 Herbalife hứa hẹn sẽ đem đến cho các VĐV tham gia nhiều trải nghiệm đặc sắc.

Là giải chạy mang tính chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, VIHM 2024 Herbalife có sự tham gia của 67 VĐV quốc tế. Đáng chú ý là các VĐV đến từ các đội tuyển điền kinh thuộc các quốc gia châu Á như Thái Lan, Lào và các VĐV hàng đầu đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Kenya, Mỹ, Nhật Bản, Đức, Thuỵ Điển…

Trước đó, nằm trong chuỗi hoạt động của giải và chào mừng năm mới, sự kiện âm nhạc “Herbalife Countdown Party Chào Năm Mới 2024” sẽ diễn ra từ tối 31.12.2023 - 0h30 sáng ngày 1.1.2024 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Chương trình được tổ chức bởi UBND TP. Hà Nội và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, với sự đồng hành của nhà tài trợ Herbalife.

Trong năm thứ 2 tổ chức, chương trình trở thành sự kiện được chờ đón, điểm hẹn của người dân Hà Nội cũng như du khách trong nước và quốc tế cùng nhau bước sang một năm mới đầy khí thế và hy vọng.

Bùng nổ với Herbalife Countdown Party 2024 - Anh 2

Giải chạy VIHM 2024 Herbalife hứa hẹn sẽ là cuộc so tài đầy kịch tính

Nội dung của chương trình được chia thành 3 chương, với những màu sắc và ý nghĩa rõ rệt.

Chương 1 “Tinh hoa bản sắc Việt” với các phần trình diễn kết hợp yếu tố văn hóa dân tộc; hòa quyện cùng phong cách nghệ thuật mang hơi thở hiện đại của các ban nhạc trẻ như Bóc Chanh (LimeBócx), Xanh 8+1. Điểm nhấn của chương 1 là tiết mục võ nhạc đầy ấn tượng được trình diễn bởi VĐV Châu Tuyết Vân và các VĐV Teakwondo của Việt Nam.

Chương 2 “Bật sức trẻ - Chinh phục đam mê” là chuyến phiêu lưu âm nhạc đầy mới mẻ với sự thể hiện của những nghệ sĩ trẻ - đại diện cho một thế hệ sống trọn đam mê, dám nghĩ, dám làm như ca, nhạc sĩ Vũ Đinh Trọng Thắng (thủ lĩnh ban nhạc Ngọt); Thái Đinh (người được mệnh danh là hoàng tử ballad); Mỹ Anh (Marzuz); Lê Công Thành (hooligan) và ca sĩ mới nhiều tiềm năng Lyhan.

Phần cuối của chương trình với tên gọi “Chào 2024 – Vững bước đón tương lai” sẽ mang đến cho khán giả những phần trình diễn độc đáo, kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng và cảm xúc, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ với màn đồng ca đông nhất Việt Nam.

Khán giả sẽ cùng đếm ngược với phần trình diễn ánh sáng độc đáo bằng sự kết hợp của hàng trăm bóng đèn kinetic, laser và pháo hoa; tạo nên những khoảnh khắc đếm ngược ấn tượng và đáng nhớ trên nền nhạc của DJ Dsmall. Qua đó, hứa hẹn khởi đầu của năm mới 2024 thật rực rỡ - thăng hoa – và trọn vẹn.

MINH HOÀNG

Ý kiến bạn đọc