TP.HCM đẩy mạnh quảng bá sản phẩm du lịch xanh

VHO - Trong khuôn khổ của Tuần lễ Du lịch TP.HCM lần thứ 3 diễn ra từ ngày 4 -10.12, các quận - huyện và TP. Thủ Đức đã tổ chức nhiều hoạt động quảng bá sản phẩm du lịch mang nét đặc trưng riêng của địa phương đến du khách trong nước và quốc tế.

TP.HCM đẩy mạnh quảng bá sản phẩm du lịch xanh - Anh 1

Triển lãm giới thiệu tiềm năng văn hóa, du lịch đến công chúng

Trong đó, quận Tân Bình đã tổ chức triển lãm ảnh tại công viên Hoàng Văn Thụ với chủ đề “Tân Bình – Xanh và Hạnh phúc trên mỗi hành trình” nhằm giới thiệu tài nguyên du lịch, bản sắc văn hóa của địa phương đến đông đảo du khách. Đến với triển lãm, công chúng có dịp khám phá điểm đến được ví như “ốc đảo xanh” của TP.HCM, trải nghiệm nét đẹp văn hóa mang thương hiệu riêng của quận Tân Bình.

TP.HCM đẩy mạnh quảng bá sản phẩm du lịch xanh - Anh 2

Khám phá "Ốc đảo xanh" của TP.HCM

Dịp này, quận 1 cũng cho ra mắt sản phẩm du lịch “Quận 1 – sắc màu đêm” mang đến cho du khách hành trình trải nghiệm ẩm thực kết hợp với dạo phố đêm, mua sắm, thưởng thức nghệ thuật và thư giãn dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc trưng ở quận 1. 

TP.HCM đẩy mạnh quảng bá sản phẩm du lịch xanh - Anh 3

Du khách quốc tế trải nghiệm sản phẩm du lịch đặc trưng của quận 1

Đại diện Lữ hành Vietluxtour chia sẻ, đây được xem là sản phẩm du lịch đặc trưng của TP.HCM, chúng tôi sẽ đưa chương trình này vào chuỗi sản phẩm du lịch khởi hành định kỳ của công ty, kỳ vọng sẽ tạo được dấu ấn độc đáo, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến tham quan. 

H. HẢI

Ý kiến bạn đọc