Đà Nẵng: 70 thí sinh các quốc gia so tài tại cuộc thi Miss Grand International 2023

VHO - Sáng ngày 14.10, trong khuôn khổ của Miss Grand International 2023, show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 6 (VBFF 6) - Flying Vietnam đã chính thức diễn ra tại công viên văn hóa APEC thành phố Đà Nẵng.

Trước đó, 70 thí sinh từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới đã đến Đà Nẵng, Việt Nam bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International 2023).

Đà Nẵng: 70 thí sinh các quốc gia so tài tại cuộc thi Miss Grand International 2023 - Anh 1

Người đẹp Miss Grand International 2023 duyên dáng trong tà áo dài Việt Nam

Phần thi "Best in Swimsuit" và "Grande Voice" được coi là phần thi hấp dẫn nhất diễn ra ở Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa. Tại đây, hơn 70 người đẹp các quốc gia đã thể hiện tài năng và sự duyên dáng của mình. Ở phần thi “Grand Voice” các thí sinh gây ấn tượng bằng kỹ năng ca hát và vũ đạo và truyền đạt những thông điệp tích cực riêng đối với xã hội. 

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 là một trong những cuộc thi nhan sắc khá thu hút người đẹp các quốc gia tham dự, mang ý nghĩa giao lưu văn hóa giữa các quốc gia.

Ban tổ chức cuộc thi kỳ vọng đây là cơ hội để Việt Nam quảng bá hình ảnh, đất nước, con người hiền hòa và hiếu khách đến bạn bè thế giới, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua địa điểm tổ chức là các địa danh nổi tiếng, tạo điều kiện cho thí sinh các nước tìm hiểu về du lịch văn hóa các địa phương trên đất nước Việt Nam.

Các hoạt động của cuộc thi sẽ diễn ra tại nhiều tỉnh thành: Hà Nội, Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam).

NGỌC HÀ

Ý kiến bạn đọc