Vòng Tăng tốc cuộc thi MC nhí toàn quốc 2023

VHO - Sơ khảo cuộc thi MC nhí toàn quốc 2023 vừa công bố và vinh danh 5 thí sinh xuất sắc vòng thi Tăng tốc.

Vòng Tăng tốc cuộc thi MC nhí toàn quốc 2023 - Anh 1

MC Đồng Thu, ca sĩ Ngọc Khuê và MC Thanh Mai trao giải thưởng tới thí sinh Thuỳ Dung 

Thí sinh Vũ Thuỳ Dung - cô bé xinh xắn đã trở thành niềm tự hào của Thanh Hoá với tinh thần thi đấu quyết liệt, trở thành thí sinh xuất sắc nhất của vòng Tăng tốc. Thuỳ Dung khẳng định sự bản lĩnh và tự tin khi đứng trước ống kính máy quay trả lời phỏng vấn đầy thông minh.

Vòng Tăng tốc cuộc thi MC nhí toàn quốc 2023 - Anh 2

CEO Võ Hoàng Yến trao giải cho thí sinh Tống Thuỷ Tiên 

 Thí sinh Tống Thuỳ Tiên tạo ấn tượng với Hội đồng BGK cuộc thi ngay từ vòng sơ loại. Cô bé đến từ Buôn Mê Thuột là thí sinh thứ hai chiếm được tình cảm của khán giả và dành giải nhì trong vòng thi Tăng tốc. 

 

Vòng Tăng tốc cuộc thi MC nhí toàn quốc 2023 - Anh 3

MC Ngân Hà và nhà báo Hạnh An An trao giải Ba dành tặng thí sinh Gia Hưng

Nam thí sinh điển trai Nguyễn Gia Hưng tuy nhỏ tuổi nhưng vô cùng bản lĩnh trên sân khấu. Cậu bé để lại ấn tượng khác biệt và nhận nhiều lời khen ngợi và tràng vỗ tay từ đông đảo khán giả tham dự. 

 

Vòng Tăng tốc cuộc thi MC nhí toàn quốc 2023 - Anh 4

Hai thí sinh được các thành viên BGK trao giải thưởng

Không ngừng nỗ lực và quyết tâm, thí sinh Phạm Linh Anh và Hà Huyền Anh đã xuất sắc trở thành hai gương mặt được công bố và trao giải top 5 thí sinh có sức ảnh hưởng truyền thông toàn quốc của vòng Tăng tốc.
 Dàn giám khảo ngồi ‘ghế nóng’ bao gồm: MC Thanh Mai, MC Thanh Liêm, MC Ngân Hà, MC Thuỳ Dương, MC Đồng Thu, MC Chu Quốc Anh, ca sĩ Ngọc Khuê, diễn viên Thanh Hương, nhà báo Việt Cường, nhà Hạnh An An, doanh nhân Phạm Đình Kế, doanh nhân Thu Hồng, doanh nhân Trương Thanh Tú.  

Vòng Tăng tốc cuộc thi MC nhí toàn quốc 2023 - Anh 5

Dàn giám khảo tham gia chấm thi

MC Thanh Mai, Trưởng BTC, người sáng lập cuộc thi bày tỏ, đây là sân chơi dành cho các bạn thiếu nhi có đam mê trở thành người dẫn chương trình, diễn viên; tìm kiếm, nuôi dưỡng các tài năng nhí trên toàn quốc một cách lành mạnh, định hướng và phát triển rõ ràng. 

“Cuộc thi là cơ hội để con trẻ cất tiếng, ba mẹ lắng nghe và thêm thấu hiểu. Những phần dự thi đã chạm vào cảm xúc của người làm cha làm mẹ bởi đây cũng là lần đầu lắng nghe những điều thầm kín trong con”, MC Ngân Hà,  Phó BTC chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc