Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

28 Tháng Ba 2024

Trao giải cuộc thi "Giọng hát Vàng" 2022

Chủ Nhật 08/01/2023 | 21:48 GMT+7

VHO - Chiều 8.1, tại Thông tấn xã Việt Nam đã diễn ra vòng chung kết và trao giải cuộc thi “Giọng hát Vàng” 2022 với sự tham gia tranh tài của 15 thí sinh (thuộc 2 bảng thi). Với phần thể hiện xuất sắc bài hát Vết chân tròn trên cát, thí sinh Nguyễn Hoài Linh đã được trao Nốt Sol Vàng.

Nguyễn Hoài Linh thể hiện ca khúc Vết chân tròn trên cát (sáng tác Trần Tiến)

“Giọng hát Vàng” 2022 khởi động từ tháng 9.2022 với sự tham gia dự thi của hơn 600 thí sinh. Cuộc thi chia làm 2 bảng: Bảng A cho thí sinh có độ tuổi từ 16-35, Bảng B cho thí sinh độ tuổi từ 36 tuổi trở lên. Tham gia cuộc thi, các thí sinh trải qua các vòng thi sơ khảo, chung khảo, bán kết và chung kết. Hội đồng giám khảo  cuộc thi gồm NSƯT - nhạc sĩ Thế Hiển, NSƯT Vân Khánh, ca sĩ Đình Văn, ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Tường Vy,...

Tại bảng A với 10 thí sinh đều là những bạn thí sinh xuất sắc đã từng tốt nghiệp hoặc đang theo học tại các trường Nhạc viện TP.HCM, Trường ĐH Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội, Trường CĐ Văn hóa - Nghệ thuật TP.HCM,… Các thí sinh đều có chất giọng tốt, đầy kỹ thuật và nội lực cùng với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp… Trong khi đó, bảng B với sự tranh tài của 5 thí sinh, đa phần là những người yêu âm nhạc, có giọng hát phù hợp vì yêu mến chương trình nên đã mạnh dạn đến với cuộc thi, chính vì vậy, yếu tố chấm điểm chuyên môn cũng được BTC và hội đồng giám khảo chuyên môn giảm nhẹ hơn rất nhiều so với Bảng A. Hội đồng giám khảo đã dành những lời khen cùng những góp ý chuyên môn chân thành, thẳng thắn dành cho các thí sinh. 

Giây phút nhận giải của các thí sinh

Kết quả, với chất giọng trầm ấm và đầy nội lực, thí sinh Nguyễn Hoài Linh đã chinh phục khán giả và hội đồng giám khảo với số điểm cao nhất, đạt giải Nốt Sol Vàng. Trong vòng chung kết xếp hạng, Nguyễn Hoài Linh trình bày ca khúc Vết chân tròn trên cát (sáng tác Trần Tiến); hai Nốt Sol Bạc được trao cho Mai Anh Tâm (ca khúc Người Hà Nội của Nguyễn Đình Thi) và Nguyễn Thị Ngọc Anh (ca khúc Chảy đi sông ơi của Phó Đức Phương). 7 thí sinh còn lại được trao chứng nhận Top 10. Ở Bảng B, danh hiệu Quán quân thuộc về Đào Lê Minh, hai Á quân là Nguyễn Hữu Thuần và Lê Anh Khôi. Các thí sinh còn lại được trao chứng nhận Top 5 bảng B. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải phụ "Thí sinh có tiết mục dàn dựng xuất sắc nhất" cho thí sinh Kim Ji Đông. 

T.TRANG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top