Đủ thứ hấp dẫn ở Fansipan dịp 30.4, đi thôi chứ!

VH- Ai bảo đến Sa Pa chỉ quẩn quanh với núi Hàm Rồng, phố Cầu Mây, Nhà thờ đá hay Bản Cát Cát. Sa Pa giờ đã có cả một quần thể Sun World Fansipan Legend với bao điều kỳ thú mới lạ đang chờ đón bạn tới trải nghiệm trong kỳ nghỉ lễ 30.4 này.

Du hành trong chuyến tàu cổ tích Mường Hoa

Con tàu thần thoại với cung đường huyền ảo và kỳ bí trong cuốn tiểu thuyết giả tưởng Harry Potter là đây chứ đâu. Tàu hỏa leo núi Mường Hoa đẹp hệt một con tàu trong cổ tích sơn màu đỏ tươi rực rỡ nổi bật giữa kiến trúc nhà ga kiểu Pháp cổ.

Đủ thứ hấp dẫn ở Fansipan dịp 30.4, đi thôi chứ! - Anh 1

Nội thất của tàu hỏa leo núi gợi nhắc hình ảnh những toa tàu cổ điển, lịch lãm của châu Âu với hệ thống chiếu sáng, quạt trần cổ, những đường nẹp và chi tiết kim loại mạ vàng sang trọng. Phần thân tàu được bố trí lớp cửa kính trong suốt, cho phép du khách thu vào tầm mắt cảnh sắc như tranh vẽ của núi rừng Tây Bắc.

Đủ thứ hấp dẫn ở Fansipan dịp 30.4, đi thôi chứ! - Anh 2

Trên hành trình này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn bức tranh thiên thiên nhiên Tây Bắc diệu kỳ. Thung lũng Mường Hoa thơ mộng, các bản làng dân tộc như Cát Cát, Sin Chải xanh mướt, yên bình, những thửa ruộng bậc thang uốn lượn như những dải lụa mềm mại, uốn quanh những triền đồi thăm thẳm.

Khám phá “vương quốc hoa đỗ quyên” diệu kỳ

Đủ thứ hấp dẫn ở Fansipan dịp 30.4, đi thôi chứ! - Anh 3

Trên hành trình trải nghiệm cáp treo, băng qua núi rừng Hoàng Liên, bạn sẽ bắt gặp hơn 40 loài hoa đỗ quyên rừng rực rỡ khoe sắc. Xen giữa những vạt rừng xanh thẳm là những khoảng đỗ quyên tím dịu, trắng tinh khôi, vàng tươi hay đỏ thắm.

Thích thú hơn cả là được ngắm nhìn những đóa đỗ quyên quang trụ hàng trăm tuổi nở suốt dọc 600 bậc đá lên đỉnh cao 3143m.

Đủ thứ hấp dẫn ở Fansipan dịp 30.4, đi thôi chứ! - Anh 4

Trở về từ đỉnh Fansipan hùng vĩ, bạn sẽ được hòa mình vào Lễ hội hoa đỗ quyên với những hoạt động văn hóa Tây Bắc sống động. Tiếng khèn réo rắt, những điệu múa xòe khiến lòng rộn ràng.

Đủ thứ hấp dẫn ở Fansipan dịp 30.4, đi thôi chứ! - Anh 5

Cũng đừng quên thưởng thức ẩm thực Tây Bắc đặc trưng với món nướng thơm lừng và chút rượu ngô cay nồng, để giữ mai hương vị núi rừng khi về xuôi.

Chiêm bái quần thể tâm linh kỳ vĩ

Từ ga đến cáp treo tới đỉnh, hành trình chinh phục đỉnh cao Tây Bắc là một cuộc hành hương về miền đất Phật, đi qua những công trình kiến trúc tâm linh đẹp ngoạn mục.

Đủ thứ hấp dẫn ở Fansipan dịp 30.4, đi thôi chứ! - Anh 6

Từ Bích Vân Thiền Tự ở độ cao 2900m đến Đại tượng Phật A Di Đà bằng đồng lớn nhất Việt Nam, theo đường La Hán huyền hoặc, chiêm ngưỡng 18 vị La Hán với những khuôn mặt đầy biểu cảm, hay chắp tay cầu nguyện trước Phật Quan Âm cao 9m ngự trên tảng đá vươn cao hướng ra sân mây bồng bềnh.

Đủ thứ hấp dẫn ở Fansipan dịp 30.4, đi thôi chứ! - Anh 7

Dạo bước chốn tâm linh thiền tự ấy, thấy lòng mình dịu nhẹ, thư thái, vô ưu, muộn phiền gác lại. Với những tín đồ Phật tử, chỉ cần một chuyến hành hương đó thôi, dịp nghỉ lễ đã trọn vẹn lắm rồi.

Để tri ân người dân 6 tỉnh Tây Bắc (gồm Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Yên Bái, Hòa Bình), Sun World Fansipan Legend áp dụng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với mức vé giảm tới hơn 70%. Theo đó, giá vé cáp treo Fansipan Sa Pa cho du khách Tây Bắc sẽ giảm từ 700.000 đồng xuống còn 200.000 đồng/người lớn, vé trẻ em giảm từ 500.000 đồng xuống còn 150.000 đồng. Chương trình tri ân du khách Tây Bắc của Sun World Fansipan Legend kéo dài từ ngày 10.4 đến hết 10.5.2018. (Giá vé tri ân không áp dụng cho các ngày từ 28.4.2018 đến 1.5.2018).

Ý kiến bạn đọc