50 thí sinh vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

VHO - Vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 đã lựa chọn 50 thí sinh xuất sắc nhất để có mặt tại đêm Chung kết vào tháng 11 sắp tới.

50 thí sinh vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 - Anh 1

Các thí sinh được chọn vào chung kết cuộc thi trong tà áo dài truyền thống

Chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 vừa diễn ra thành công tốt đẹp với sự quy tụ của dàn giám khảo Trưởng BTC Đặng Gia Bena, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Á hậu Lê Xuân Tâm, Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân, Hoa hậu thiện nguyện Phạm Thị Minh Phi, Á hậu Lê Thị Hồng Thắm, Hoa hậu Mạc Thị Minh, Á hậu Triệu Mai Thanh Thủy và ThS.BS nhân trắc học - Đỗ Tuấn Ngọc.

Mở màn cho đêm thi là phần trình diễn trang phục bikini nóng bỏng đến từ thương hiệu áo tắm Cẩm Tiên, những thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp xanh trong của biển cả tại Thành phố du lịch Đà Nẵng. Bên cạnh đó, phần dự thi cũng đã giúp các thí sinh phô hết vẻ đẹp hình thể, đường cong quyến rũ và được ban giám khảo đánh giá cao bởi thần thái tự tin trên sân khấu. Tiếp nối chương trình, các thí sinh dịu dàng thướt tha trong tà áo dài truyền thống của NTK Tommy Nguyễn, từng bộ trang phục được thiết kế tỉ mỉ, đính kết tinh xảo theo nhiều phong cách khác nhau nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, nâng cao giá trị tinh thần dân tộc ở một cuộc thi nhan sắc lớn. Kết thúc vòng chung khảo toàn quốc, top 50 thí sinh xuất sắc đã được xướng tên để bước vào vòng chung kết cuộc thi. Được biết, ngoài chiếc vương miện danh giá, BTC còn dành tặng căn hộ gần 5 tỉ đồng cho thí sinh đạt được ngôi vị cao nhất. 

Bà Đặng Gia Bena – Trưởng BTC cho biết, Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 do Hãng Truyền thông Starworld Entertainment nắm bản quyền, là một cuộc thi lớn quy mô quốc gia, lần đầu tiên tổ chức dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 18-27. Đây là sân chơi nhan sắc để các thí sinh có dịp trau dồi, rèn luyện kỹ năng và bản lĩnh, từ đó lan tỏa nét đẹp văn hoá cũng như những giá trị truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới. 

Cũng theo BTC, 50 người đẹp sẽ được tập luyện thật kỹ lưỡng để tham gia vòng thi Bán kết cùng các hoạt động và phần thi phụ trước khi đến với vòng Chung kết trao giải – dự kiến diễn ra vào ngày 3.11.2022. 

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc