Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

Da Nang Corner - góc hoa trong lòng thành phố

Thứ Sáu 06/04/2018 | 08:38 GMT+7

VH-  Chỉ cách vài bước chân, từ nơi phố xa đông người ồn ào xe cộ, Da Nang Corner đã đón bước chân du khách bằng một vẻ an lành, tĩnh lặng, ngây ngất cỏ hoa.

 Danang Corner buổi tối llung linh như một khu vườn cổ tích

Nếu là lần đầu tiên đến với Da Nang Corner, bạn sẽ phải “tự vấn” mình rằng sao tới bây giờ mới biết về không gian lạ này. Riêng tôi cho rằng, chỉ cần bước chân lên chiếc cầu đỏ chói cong cong hình bán nguyệt, ngay lập tức bạn sẽ muốn khám phá thật kỹ Da Nang Corner. Nhìn lên là thiên nhiên xanh bồng bềnh ngăn ngắt, nhìn xuống là nước trong leo lẻo có đàn cá bơi vui, cảm giác tự do, an nhiên tràn đầy cơ thể. Ngó lại, muộn phiền của bạn đã để lại hết ngoài kia mất rồi!

Nằm trên tuyến đường du lịch Võ Nguyên Giáp, cách bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp khoảng 100m, chủ nhân của Da Nang Corner đã “phù phép” không gian rộng 2.000m2 thành nơi hội tụ của những gì tinh túy nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về ẩm thực, ấn tượng về không gian, quên lãng về thời gian. Vừa cổ điển lại mang tính hiện đại là cảm giác chung của tất cả mọi người khi đã đặt chân đến Da Nang Corner.

Hồn cốt chủ đạo của Da Nang Corner thiên về tự nhiên và sự hòa hợp, thể hiện qua không gian xanh mát của cây lá, màu sắc rực rỡ của các loại hoa, mùi của không gian mở và thoáng. Nếu một lần đến thành phố Đà Nẵng, bạn hãy thử thả lỏng trong khu vườn của Da Nang Corner, ngồi dưới tán lá xanh, mặc cho những tia nắng rung rinh nhảy nhót ngoài kia, lắng nghe tiếng nhạc du dương và ngắm đàn cá đủ màu uốn nhào ngay bên cạnh. Bạn có thể lựa chọn nhâm nhi ly cà phê, nước mát tại không gian xanh tầng dưới, nhưng nếu muốn đón ánh nắng mặt trời ấm áp và chiêm ngưỡng cảnh quan, chắc chắn bạn sẽ muốn giữ cho mình một vị trí trên tầng cao hơn ngay tại Da Nang Corner.

Không chỉ có không gian sạch, xanh, mát, Da Nang Corner còn mang đến hương vị ẩm thực đặc sắc 3 miền, chi phí phải chăng. Với thế mạnh về không gian trang trọng, ẩm thực tinh tế, đây còn là nơi tin cậy của nhiều cá nhân, công ty, đơn vị lớn nhỏ trong nước và quốc tế, khi liên tục “đăng cai” các bữa tiệc quan trọng: Tiệc mừng khai trương; Tiệc công ty; Tiệc gia đình; Tiệc sinh nhật; Tiệc báo hỉ hay những ngày lễ kỷ niệm ấm cúng, trang trọng.

Với những thượng khách yêu cầu cao và khắt khe về dịch vụ thì những phòng VIP là lựa chọn lý tưởng. Được thiết kế mô phỏng theo phong cách hầm rượu vang, tường và trần được ốp bằng gỗ, phù hợp với toàn bộ nội thất bên trong phòng. Không gian này tạo cảm giác lịch sự, kín đáo nhưng cũng không kém phần ấm cúng, sẽ giúp thực khách mở lòng, trân trọng thưởng thức món ngon và những ly rượu quý. Phòng VIP của Da Nang Corner là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cuộc làm ăn, giao tiếp lớn của các doanh nhân thành đạt muốn tiếp đãi khách hàng, đối tác quý, và cũng là địa điểm sum họp giữa những người thân thiết như gia đình, bè bạn...

Bắt nguồn từ tâm huyết của chủ nhân Da Nang Corner: “Ẩm thực đối với tôi là thưởng thức và tận hưởng. Những món ăn ngon mang hương vị độc đáo, khác lạ là điều tôi muốn hội tụ tại Danang Corner Restaurant, nơi sẽ cho mọi người cảm giác thân thuộc như chính ngôi nhà của mình. Đến với Danang Corner Restaurant, bạn chẳng cần bận tâm nghĩ ngợi quá nhiều về cuộc sống, về những vất vả thường nhật, hãy để chúng tôi giúp bạn trở thành những thực khách hạnh phúc nhất trong một không gian thư thái nhất”. Chính vì tâm tư đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Da Nang Corner luôn làm việc với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, lấy cảm xúc của khách hàng làm mục tiêu phục vụ bằng những món ngon lạ được chế biến cầu kỳ, bắt mắt, thái độ chu đáo, ân cần, tạo nên ấn tượng đẹp hơn trong lòng thực khách.

 Danang Corner nhìn từ trên cao xuống như một phố hoa

Ngoài không gian ăn uống, thư giãn và ẩm thực Danang Corner Restaurant, chủ nhân nơi đây cũng chu đáo bố trí Danang Corner Hostel ngay bên cạnh. DaNang Corner Hotel được trang bị những thiết bị hiện đại và tiện nghi cần thiết nhất nhằm đem lại sự thoải mái và chất lượng dịch vụ cho khách lưu trú. Phòng nghỉ sạch sẽ được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, máy lạnh, TV truyền hình cáp, điện thoại, tủ lạnh, ấm đun nước, Internet, hệ thống báo cháy tự động,… Danang Corner Hostel cũng được thiết kế nhiều loại phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

Khách sạn có chỗ đỗ xe riêng miễn phí bố trí ngay trong khuôn viên rộng rãi. Lễ tân Danang Corner Hostel phục vụ 24 giờ/ngày đảm bảo trợ giúp quý khách một cách tận tình bất cứ lúc nào.

Với vị trí thuận lợi: chỉ trong phạm vi 2km trở lại, từ Danang Corner Hostel quý khách chỉ cần10 phút đi xe tới sân bay quốc tế Đà Nẵng; chiêm ngưỡng các địa điểm nổi tiếng của Đà thành như: cầu sông Hàn, cầu khóa tình yêu, đặc biệt bạn có thể tản bộ về đêm để ngắm đầu Rồng phun lửa độc đáo.

Tiện nghi thoải mái, giá cả hợp lý là điều Danang Corner Hostel cam kết đến tất cả khách hàng. Hãy khám phá và tận hưởng không gian của Danang Corner trong mùa hè này và những ngày sắp tới, chắc chắn Danang Corner sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác tuyệt vời hơn nữa. Một chốn lý tưởng để thư giãn tụ họp bạn bè, ăn những món ngon, nói cười vui vẻ; những phòng họp lịch sự, sang trọng nhưng không kém ấm cúng đang sẵn sàng đồng hành với những cuộc party gia đình, công ty, bạn bè... một cách hoàn hảo.

Trong tháng 4, Danang Corner có nhiều chương trình ưu tiên khách hàng:

- Giảm giá 15% những đồ ăn hải sản

- Combo sáng: 59K (6h - 10h mỗi ngày)

- Cơm trưa đặc biệt: 49K

- Cơm Da Nang Corner (10h30 - 14h hằng ngày)

- Nhân dịp sinh nhật Nhà hàng 26.04, khách đoàn trên 15 người sẽ được tặng 1 chai rượu Vang Ý.

Mùa hè này, hãy gọi đến số hotline 090.909.7919 để chọn cho mình một không gian ẩm thực hài lòng và nhận các chương trình phục vụ với giá ưu đãi hợp lý nhất nhé.

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top