Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

28 Tháng Ba 2024

Top những phân cảnh vui nhộn hài hước không thể bỏ qua trong “Sherlock Gnomes: Thám tử siêu quậy"

Thứ Sáu 23/03/2018 | 15:47 GMT+7

VH- Bộ phim hoạt hình với màu sắc vui nhộn Sherlock Gnomes: Thám tử siêu quậy (Tựa gốc: Sherlock Gnomes) đã chính thức oanh tạc ngoài phòng vé.

Không chỉ nổi bật ở sự chuẩn bị kịch bản kỹ lưỡng, cùng sự kết hợp hoàn hảo của những tên tuổi hàng đầu hiện nay như Emily Blunt, James McAvoy và đặc biệt là Johnny Depp; phần mới này còn chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa ẩn sâu bên trong những phân cảnh hài hước và sáng tạo. Cùng điểm qua các phân cảnh “cười ra nước mắt” trong Sherlock Gnomes: Thám tử siêu quậy.

1.    Đột nhập địa bàn của những chú mèo may mắn

Sau khi thành lập biệt đội giải cứu thần lùn gồm bốn thành viên: Gnomeo, Juliet, thám tử Sherlock Gnomes và trợ lý John Watson, cả nhóm ngay lập tức bước vào cuộc phiêu lưu truy tìm những dấu vết còn sót lại để tìm ra câu trả lời cho vụ mất tích bí ẩn trên khắp London. Trong hành trình gian nan đó, họ đã có dịp đi ngang qua nơi cư trú của những thần mèo may mắn, hay còn được biết đến với tên gọi là Maneki Neko. Tại đây, một cuộc chiến “dở khóc dở cười” đã xảy ra giữa các vị thần khi họ bất đồng ngôn ngữ và không thể giao tiếp được với nhau. Mặc kệ thần lùn có nói gì, thần mèo vẫn chỉ đáp lại với hai tiếng “meo meo”. Điều này đã dẫn đến một cuộc chiến ngôn ngữ bất ngờ và đáng yêu, trở thành điểm nhấn văn hóa đặc biệt cho câu chuyện

2.    Thám tử Sherlock và cô nàng Juliet chạy “bán sống bán chết” khỏi chú chó con hung dữ

Theo kinh nghiệm của thám tử bậc thầy Sherlock Gnomes thì việc hóa trang để ẩn mình và tránh làm lộ danh tính trong quá trình điều tra là cực kỳ quan trọng. Thế nhưng chính “thánh làm màu” Sherlock Gnomes cũng không tránh khỏi việc bị phát hiện khi đang đóng giả một chú sóc.Cuộc rượt đuổi hài hước nhất màn ảnh rộng tháng 3 đã bắt đầu một cách đầy phấn khích quanh khu công viên với những phân cảnh đầy ngạc nhiên cùng một cái kết khá bất ngờ chắc chắn sẽ khiến khán giả ôm bụng cười ngặt nghẽo trong rạp.

3.    Màn tấu hài “bá đạo siêu cấp” của ba nhân vật đáng yêu Benny, Mankini và nàng ếch Nanette

Trong Sherlock Gnomes: Thám tử siêu quậy sẽ có một phân cảnh trình diễn cực kỳ “bá đạo” của ba diễn viên bất đắc dĩ: cậu bé nhút nhát Benny, nàng ếch điệu đà Nanette và đặc biệt là “thánh quẩy” Mankini. Như thường lệ, Mankini vẫn luôn là nhân vật chiếm spotlight của phim nhờ những vũ điệu lắc mông độc quyền trong bộ bikini đỏ chói lóa, với tính cách vui vẻ, lạc quan cùng thần thái tự tin, không ngại “bộc lộ bản chất của mình”.Bên cạnh đó, câu chuyện của cô nàng ếch Nanette bạo dạn và chàng trai Benny rụt rè cũng không kém phần long trọng khi sự đáng yêu siêu cấp của cả hai cộng hưởng, hứa hẹn mang đến một “phản ứng hóa học” bất ngờ. 

4.    Tinh thần đồng đội “mỗi người một ý” của các chú siêu lùn Goons

Một điểm nhấn độc đáo khác trong bộ phim chính là sự xuất hiện của các chú lùn nhỏ bé nhất thuộc xứ sở thần lùn Goons. Các Goons không chỉ mang tới tiếng cười cho khán giả bởi vẻ ngoài bé xíu dễ thương, mà còn gây ấn tượng bởi sự hậu đậu và vụng về đến “khó đỡ” của mình. Một chú đã thấy cưng muốn xỉu rồi, chưa kể là một dàn Goons cùng xuất hiện, chắc chắn sẽ khiến cho những con tim yêu điện ảnh không khỏi thổn thức và xốn xang.

Sherlock Gnomes: Thám tử siêu quậy chọn cho mình một màu sắc riêng biệt giữa hàng loạt các phim hành động hoành tráng ngoài rạp. Cũng là một cuộc phiêu lưu đầy thách thức, nhưng bộ phim hoạt hình này lại đào sâu vào những khía cạnh hồn nhiên nhất của chuyến đi, với những câu chuyện dí dỏm được lồng ghép một cách khéo léo để có thể truyền tải những bài học ý nghĩa và giàu tính nhân văn. Còn chần chừ gì nữa mà không mau ra rạp thưởng thức ngay những thước phim rực rỡ về thế giới thần vườn sinh động cùng gia đình của mình.

(P.V)

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top