Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

28 Tháng Ba 2024

Sân khấu ca múa nhạc đương đại kết hợp với múa rối nước hút khán giả, du khách

Chủ Nhật 27/02/2022 | 09:52 GMT+7

VHO- Ngày 26.2, Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam đã khai màn sân khấu biểu diễn Múa rối nước Bông Sen. Chương trình là sự kết hợp độc đáo giữa ca múa nhạc đương đại với múa rối nước mang đậm nét văn hoá dân gian truyền thống nhằm mang đến cho khán giả những cảm xúc mới lạ, hấp dẫn. Đây là buổi biểu diễn đầu tiên phục vụ khán giả của nhà hát sau thời gian dài phải tạm nghỉ bởi dịch Covid-19, mở màn cho chuỗi hoạt động thường nhật và mở cửa chào đón du khách quốc tế. 

NSƯT Quỳnh Trang, Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam

Theo NSƯT Quỳnh Trang, Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam, sau một thời gian phải dùng hoạt động bởi dịch Covid-19, đến thời điểm này, với tinh thần thích ứng linh hoạt, an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19 trong trạng thái bình thường mới, Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam với tinh thần quyết tâm cao vừa đảm bảo an toàn cho các diễn viên, nhạc công tập luyện, vừa đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, hệ thống sân khấu, trang thiết bị và đưa ra những kịch mục hấp dẫn, kết hợp giữa nghệ thuật múa rối nước và ca múa nhạc đương đại với mầu sắc mới, vui nhộn nhưng vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống để nâng cao chất lượng phục vụ để trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút khán giả, du khách nhằm phát triển du lịch.

Để thu hút khách du lịch, Nhà hát đã kết hợp với các công ty du lịch lữ hành đưa du khách tới thưởng thức nét văn hóa truyền thống. Hiện tại đã có một số công ty đặt vé cho khách của mình sau ngày 15.3. Đây là niềm hi vọng lớn và khích lệ tinh thần cho các nghệ sĩ nhà hát quyết tâm mở lại sân khấu biểu diễn này vào thứ Bảy hằng tuần và hằng ngày sau ngày 15.3 khi thị trường khách quốc tế mở của trở lại.

Khán giả trong và ngoài nước đến mua vé và xem chương trình nghệ thuật độc đáo của Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam 

Sự kết hợp giữa ca múa nhạc đương đại với múa rối nước mang lại sự hấp dẫn mới lạ cho khán giả 

Những tiết mục biểu diễn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả 

TRẦN HUẤN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top