Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

Ưu đãi trong “Tháng 3 tri ân”, Sun World Ba Na Hills đón hàng ngàn lượt khách mỗi ngày

Thứ Năm 22/03/2018 | 18:17 GMT+7

VH- Du khách phấn khởi đón nhận cơ hội tới miền tiên cảnh với một mức giá chưa từng rẻ đến thế. Người làm du lịch ở Bà Nà cũng vui lây niềm vui của khách tham quan. “Tháng 3 tri ân” của Sun World Ba Na Hills bởi thế mà càng thêm tưng bừng, rộn rã.

13/3/2018, Bà Nà Hills khởi động “Tháng 3 tri ân” trong niềm vui của cả người làm du lịch lẫn du khách. Mức vé dành cho du khách người Quảng Nam- Đà Nẵng chỉ bằng 1/3 so với giá vé thông thường (200.000 đồng/ người lớn, 150.000 đồng/ trẻ em) đã khiến bao con người từng ao ước một lần được đến với miền tiên cảnh Sun World Ba Na Hills trở thành hiện thực. Mỗi ngày tháng 3 này vì thế giống như một ngày hội tụ của những người dân trên quê hương của Sun World Ba Na Hills.

Hàng ngàn lượt khách tri ân đến khu du lịch mỗi ngày, nhưng chưa khi nào họ phải đợi lâu để lên cáp treo. Bà Nà Hills đã chuẩn bị cho những ngày tháng 3 này kỹ càng lắm. Đón bà con mình lên chơi, người làm du lịch ở đây dường như cũng phấn chấn hơn mọi ngày. Du khách tri ân dù ở tuổi nào đến đây cũng cảm nhận rõ một tấm chân tình như thế.

Đáp lại tấm chân tình ấy của người Bà Nà là sự rạng rỡ và những niềm vui chất ngất của du khách tri ân. Người già say sưa với những nét kiến trúc Pháp đặc sắc, người trẻ mê mải check-in với những vườn hoa rực rỡ muôn màu.

Không ít du khách là sinh viên đã chia sẻ, họ mừng quá với “Tháng 3 tri ân”, bởi giá vé thông thường hơi cao so với mức sống của sinh viên nên các bạn chưa có điều kiện khám phá khu du lịch Sun World Ba Na Hills. Giờ đây, điều kiện ưu đãi chưa từng có, họ không thể không tận hưởng cơ hội để “sống ảo” nơi miền cổ tích này.

  

Trong số nhiều ngàn du khách Quảng Nam – Đà Nẵng đến với Sun World Ba Na Hills đợt này, có những bà, những cô vốn cả đời gắn bó với nội trợ, gia đình, công việc buôn bán chợ búa, từ lâu mong được một lần lên đỉnh núi Chúa, chứng kiến cái nơi mà bấy lâu nay người ta cứ mô tả đẹp như cõi thần tiên. Giờ đây, họ thỏa mong ước, cười rạng rỡ, ngỡ ngàng tiên cảnh có thật, khi trước mắt họ, những nàng công chúa, hoàng tử đẹp như cổ tích thế kia.

Đối với con trẻ, thế giới game bất tận tại công viên trong nhà lớn nhất Đông Nam Á -Fantasy Park giống như cõi mê hoặc, khiến chúng chỉ muốn ở Bà Nà thôi chẳng muốn về.

Còn với tất thảy du khách, carnival nghệ thuật đường phố đầy sôi động tại Sun World Ba Na Hills là những phút giây ấn tượng nhất, khi nghệ sỹ say hết mình trong những vũ điệu, và du khách như mê mải cuốn theo.

Chưa hết, cả một thế giới ẩm thực mở ra ở Bà Nà Hills, trong rất nhiều nhà hàng quanh khu du lịch. Thậm chí chỉ cần khám phá hàng trăm món buffet ở nhà hàng La Lavender với mức giảm giá tới 20% là cũng đủ no cái bụng, đã con mắt. Nhiều món ngon khác có mức giá chỉ 60.000 đồng/suất. Du khách lên với Sun World Ba Na Hills không phải lo mang đồ ăn lỉnh kỉnh vướng bận hành trình thưởng ngoạn thế giới thần tiên.

Hào hứng với Tháng 3 tri ân ý nghĩa, nhiều du khách bày tỏ mong muốn chương trình sẽ được duy trì thường xuyên để ngày càng nhiều người dân Quảng Nam, Đà Nẵng có cơ hội khám phá vẻ đẹp thần tiên và dịch vụ đẳng cấp của của Sun World Ba Na Hills. Đó cũng là những mong muốn của khu du lịch, là bởi, với Sun World Ba Na Hills, sự ủng hộ, niềm tin yêu của người dân quê hương chính là động lực để khu du lịch có được ngày hôm nay.

 ​“Tháng ba tri ân” diễn ra từ 13.3 đến hết ngày 31.3, áp dụng tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ nhật.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://banahills.sunworld.vn

Lưu ý: Trong thời gian diễn ra chương trình, mỗi ngày Sun World Ba Na Hills đón 5.000 du khách Quảng Nam, Đà Nẵng. Du khách vui lòng mua vé trước tối thiểu 01 ngày (Không bán vé tham quan trong ngày).

 

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top