Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

World Cup Futsal 2021: Tuyển Việt Nam thắng kịch tính Panama

Thứ Sáu 17/09/2021 | 07:41 GMT+7

VHO- Tại lượt trận thứ hai bảng D VCK World Cup Futsal 2021 diễn ra vào tối 16.9 (giờ Việt Nam) tại Lithuania, đội tuyển Futsal Việt Nam đã giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước tuyển Futsal Panama, qua đó thắp lên hy vọng đi tiếp.

Sau trận thua Brazil ở lượt đấu đầu tiên, tuyển Futsal Việt Nam đặt mục tiêu phải thắng Panama mới có hy vọng giành quyền lọt vào vòng sau. Bằng sự cố gắng và nỗ lực, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã thực hiện được mục tiêu đề ra.

Tuyển Futsal Việt Nam (áo trắng) giành chiến thắng nghẹt thở. Ảnh: VFF

 

Đều xác định là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nhau cho vị trí thứ ba tại bảng D, nên cả hai đội Panama và Việt Nam đều nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao. Trong bối cảnh đó, các học trò HLV Phạm Minh Giang tỏ ra bắt nhịp tốt hơn khi có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 2. Từ pha phối hợp đá biên, Minh Trí đã có cú sút rất quyết đoán hạ thủ thành đội bạn. Đến phút thứ 8, từ tình huống phối hợp đá phạt gốc, Châu Đoàn Phát đã có pha xử lý bóng bằng gầm giày rồi tung cú sút chuẩn xác cực đẹp nâng tỷ số lên 2-0 cho Việt Nam.

 

Dù vậy đến cuối hiệp 1, các cầu thủ Panama đã chơi rất hay và có được 2 bàn thắng do công của Castrellon để cân bằng tỷ số 2-2. Sang đầu hiệp 2, Việt Nam bất ngờ có bàn nâng tỷ số lên 3-2. Từ một pha phản công, Văn Hiếu đã dắt bóng từ bên phần sân của tuyển Việt Nam và vượt qua một loạt cầu thủ Panama rồi tung cú sút chéo góc đưa bóng vào lưới đội bạn.

 

Càng về cuối trận, sức ép của Panama càng lớn khi họ liên tiếp có những pha tấn công tổng lực và chỉ có sự may mắn mới giúp khung thành của thủ môn Hồ Như Ý đứng vững trước sức ép của đối thủ. Kết quả, tuyển Futsal Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trong sự vỡ oà hạnh phúc của tất cả các thành viên tuyển Việt Nam có mặt trên sân, qua đó đã thắp lên hy vọng về việc sẽ tiếp tục đi tiếp vào vòng đấu Knock out sắp tới.

 

Sau 2 lượt trận, tuyển Futsal Việt Nam tạm đứng thứ ba bảng D với 3 điểm và sẽ gặp tuyển CH Séc ở trận cuối diễn ra vào 19.9 tới.

VĨNH HY

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top