Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

Sau mùa phim Tết sôi nổi, 4 sao nữ làng phim hứa hẹn tạo dấu ấn

Thứ Năm 22/02/2018 | 10:46 GMT+7

Sam, Bella Mai, Nam Em, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là những nhân tố tỏa sáng trong năm nay?

4 mỹ nhân của làng giải trí. Ảnh: T.L

Tham gia khá nhiều dự án phim ảnh lớn nhỏ, cùng với thành công của "Siêu sao, siêu ngố", Sam được chọn mặt gửi vàng mang đến dấu ấn nhất định trong năm nay.

Với Siêu sao, siêu ngố, Sam vào vai Trúc - bạn gái của nhân vật chính Thế Sơn do danh hài Trường Giang đóng. Trong phim, Sam rơi vào cuộc tình tay ba với Tùng - em trai sinh đôi của Sơn.

Sam

Sam.

Với vai diễn trong dự án ăn khách mùa Tết 2018, Sam khẳng định bước tiến rõ rệt trong diễn xuất. Cạnh nhan sắc đang độ chín muồi, Sam (tên thật là Hà My) chắc chắn sẽ là gương mặt đáng gờm trong cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt của làng phim. Năm 2018 là thời điểm Sam tiếp tục phủ sóng sau nhiều vai diễn thành công của cô trong Cô Thắm về làng, Gia đình là số 1, Bệnh viện ma, Nắng...

Từng là người đẹp ghi dấu ấn trong "Mùa oải hương năm ấy" cùng nhiều dự án truyền hình khác, gần đây Bella Mai chính thức trở thành tên tuổi nghệ sĩ được báo giới quan tâm, cùng ngôi vị Á hậu 1 Miss Tourism Universe 2017.

b

Bella Mai.

Ngoài ngoại hình thanh lịch, gương mặt thuần Việt và kỹ năng diễn xuất tốt, Bella Mai có lợi thế lớn khi có thể hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau. Trong dịp Tết năm nay, Bella Mai có cơ hội tiếp cận khán giả khi tham gia dự án "Đích tôn độc đắc" đóng cùng danh hài Hoài Linh, Hứa Minh Đạt...

Trong phim, Bella Mai hóa thân cô gái quê cá tính, có quan hệ với anh chàng mồm mép người thành phố (Hứa Minh Đạt đóng). Diễn xuất của người đẹp 9X được dánh giá ngày càng tiến bộ và biết cách tạo điểm nhấn.

Nam Em

Nam Em.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Nam Em chia sẻ việc tham gia phim ảnh khiến cô thêm màu sắc mới. Người đẹp có tình yêu với phim ảnh khi tham gia dự án Lô Tô và sau đó là 789 Mười. Ngoài ngoại hình bắt mắt, Nam Em dễ dàng thu hút khán giả bởi lối diễn chân thực, mộc mạc.

Trong dự án chiếu Tết 2018, Nam Em hóa thân cô gái nhà nghèo, bị cha bán cho đại gia. Người yêu cô (Kiều Minh Tuấn đóng) đau đớn, lên thành phố giành lại cô, dẫn đến một trận chiến bi hài. Nhan sắc sinh năm 1996 cho thấy sự đa dạng trong diễn xuất cùng khả năng nhập vai ngày càng tốt hơn. 

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc.

Được biết đến rộng rãi sau "Cánh đồng bất tận", Ninh Dương Lan Ngọc mang đến màu sắc mới mẻ cho làng phim Việt Nam. Được Ngô Thanh Vân chọn mặt gửi vàng trong 2 dự án lớn Tấm Cám chuyện chưa kể và sau đó là Cô Ba Sài Gòn, Ninh Dương Lan Ngọc chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng.

Với sự đầu tư nghiêm túc, Ninh Dương Lan Ngọc chắc chắn là mỹ nhân "làm mưa làm gió" của làng giải trí trong năm nay.

M.T

Nguồn Lao Động

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top