Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

28 Tháng Ba 2024

Trường Giang nhận cát-xê tiền tỷ, vượt mặt Hoài Linh trong mùa Tết?

Thứ Ba 20/02/2018 | 21:45 GMT+7

Có nguồn tin nói rằng cát-xê đóng phim Tết của Trường Giang lên đến 1,5 tỷ đồng, hơn cả Hoài Linh.

Phim Việt mùa Tết là cuộc đua của: 789Mười, Siêu sao siêu ngố, Đích tôn độc đắc, Về quê ăn Tết. Trong đó, sự cạnh tranh của phim có Hoài Linh và Trường Giang được chú ý hơn cả nhờ yếu tố cát-xê.

Hoài Linh nhận cát-xê thấp hơn Trường Giang?

Ban đầu, Trường Giang nhận được lời mời tham gia 789Mười, nhưng phút cuối cùng, Kiều Minh Tuấn thay thế “chàng hề xứ Quảng”. Sau đó, bạn trai Nhã Phương hợp tác với đạo diễn Đức Thịnh trong phim Siêu sao siêu ngố.

Một nguồn tin nói rằng để có cái gật đầu của Trường Giang, nhà sản xuất đã bỏ ra 1,5 tỷ đồng. Điều này chứng tỏ sức hút của “Mười Khó”. Bởi trước đó, anh có nhiều dự án ăn khách như 49 ngày, Taxi em tên gì… mặc dù những phim này không được đánh giá cao.

truong giang nhan cat-xe tien ty, vuot mat hoai linh trong mua tet? hinh anh 1

Trường Giang đang được yêu thích trên màn ảnh.

Thời điểm 2016, cát-xê của Trường Giang khi đóng phim điện ảnh đã lên đên 1 tỷ đồng nên không quá ngạc nhiên. Một nhà sản xuất nhận định điều này có khả năng bởi ở dòng phim bình dân, nam diễn viên hài đang là tên tuổi được yêu mến.

Tuy nhiên, một điều khá bất ngờ là cát-xê của Hoài Linh lại thấp hơn so với đàn em. Trong Đích tôn độc đắc, cát-xê của danh hài theo tiết lộ của một thành viên trong ê-kíp chỉ 1 tỷ đồng.

Có ý kiến cho rằng dù đóng phim giải trí, nhưng Hoài Linh thường bị chê nhảm nhiều hơn, điều này làm ảnh hưởng đến cát-xê của NSƯT. Thế nhưng, trên thực tế rất nhiều nhà sản xuất cố gắng mời cho được Hoài Linh tham gia phim Tết. Họ sẵn sàng chi con số “khủng” để “Sáu Bảnh” đóng phim Tết độc quyền.

truong giang nhan cat-xe tien ty, vuot mat hoai linh trong mua tet? hinh anh 2

Trường Giang lần đầu đối đầu với Hoài Linh trong mùa Tết.

Trong khi Trường Giang chỉ nổi lên một vài năm nay, còn Hoài Linh đã có thương hiệu trên màn ảnh từ hơn 10 năm. Thế nhưng, danh hài chỉ nhận lời đóng 1 phim Tết một năm, không “bào” phim như các ngôi sao khác.

Nhà sản xuất của phim Tết do Hoài Linh đóng chính thừa nhận cát-xê của anh đúng như tin đồn. “Tuy nhiên, cát-xê của anh Linh trên thị trường cao hơn rất nhiều con số đó. Vì anh em chúng tôi có mối quan hệ thân thiết nên Hoài Linh không đẩy giá lên như bên ngoài”, vị đại diện nói.

Bê bối yêu đương của Trường Giang có ảnh hưởng đến phim?

Một nguồn tin khác cũng tiết lộ thêm Trường Giang có hùn vốn trong phim chiếu Tết. Ngôi sao hài ăn khách dồn rất nhiều tâm huyết cho dự án này, đặc biệt khi anh phải phân thân trên màn ảnh. Thế nhưng, sau vụ cầu hôn ồn ào ở giải Mai Vàng, tên tuổi của anh phần nào bị ảnh hưởng.

truong giang nhan cat-xe tien ty, vuot mat hoai linh trong mua tet? hinh anh 3

Bê bối cầu hôn của Trường Giang sẽ làm ảnh hưởng đến doanh thu phim?

Hành động của Trường Giang ít nhiều khiến những ai yêu mến anh mất thiện cảm. Vì thế, nhiều người lo ngại bê bối này có thể tác động đến phim chiếu Tết mà anh tham gia. Điều này không phải không có cơ sở bởi trước đó, Bình Minh từng vướng vào scandal với Trương Quỳnh Anh và bộ phimGiấc mơ Mỹ bị “ghẻ lạnh” tại rạp chiếu.

Tất nhiên, chất lượng phim sẽ quyết định doanh thu, nhưng hình ảnh của nghệ sĩ cũng ít nhiều gây thiệt hại cho bộ phim. 

Cuộc chiến doanh thu giữa 2 ngôi sao hài ăn khách trên màn ảnh chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Kim Chi

Nguồn Dân Việt

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top