Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

Phim Hương vị tình thân: Hé lộ tình bạn của "Shark" Long và thiếu gia Khánh

Thứ Sáu 23/07/2021 | 20:55 GMT+7

VHO- Trước khi gây sốt trong "Hương vị tình thân" với vai "shark" Long và Khánh "trọc", Mạnh Trường, Sơn Tùng từng là "anh trai cùng cha khác mẹ" trong "Tuổi thanh xuân 2". Ngoài đời họ là bạn thân.

Diễn viên Mạnh Trường, Sơn Tùng hiện đang thu hút sự chú ý của công chúng khi tạo ra màu sắc rất riêng trong phim "Hương vị tình thân".

Mạnh Trường vào vai thiếu gia Hoàng Long điển trai, đào hoa

Trong khi Mạnh Trường vào vai "Shark" Long đẹp trai, đào hoa, được nhiều cô gái vây quanh thì Sơn Tùng vào vai "Shark" Khánh (khán giả thường gọi anh là Khánh "trọc").

"Shark" Long và thiếu gia Khánh "trọc" cùng muốn chiếm được trái tim của Nam

"Shark" Khánh vừa là bạn thân cũng vừa là đối tác với công ty của Long.

Giống như bạn thân của mình, "Shark" Khánh thể hiện rõ phong thái của một người đàn ông lịch thiệp, đào hoa, thích buông lơi những lời ong bướm để tán gái.

Thiếu gia Hoàng Long từng ghen ra mặt khi cậu bạn Khánh dám tán tỉnh Phương Nam (Phương Oanh) và hứa hẹn đưa cô thành bà chủ. Sau này, người chiếm được tình cảm của Nam là Long.

Sơn Tùng thể hiện vai Khánh "trọc" lả lơi ong bướm rất thành công

Nhưng khi Nam chủ động nói lời chia tay trong bối cảnh xích mích lớn giữa hai gia đình, Long lại nhờ Khánh lôi kéo Nam về công ty anh làm việc vì tạm thời muốn tránh cho Nam khỏi những phiền phức.

Trước khi hợp tác trong "Hương vị tình thân", Mạnh Trường và Sơn Tùng từng vào vai anh em cùng cha khác mẹ trong bộ phim hot một thời mang tên "Tuổi thanh xuân 2".

Mạnh Trường khi đó vào vai Giám đốc Phong - chàng công tử trong "Tuổi thanh xuân 2" đầu tiên là người chơi bời, sau này trưởng thành hơn nhưng vẫn có nét ăn chơi, ngang tàng.

Mạnh Trường vào vai Giám đốc Phong - chàng công tử trong "Tuổi thanh xuân 2"

Mạnh Trường đóng cặp với Nhã Phương

Ở những tập đầu, anh chàng thông minh, có tư chất nhưng cậy thế mạnh gia đình, quen ăn chơi "bán giời không văn tự", luôn chìm đắm trong rượu mạnh và các mỹ nữ chân dài vây quanh và quan niệm tình yêu chỉ là một trò chơi.

Sau này, khi có tình cảm với Linh (Nhã Phương thủ vai) - một cô gái chân thành, trong sáng, anh chàng đã có sự lột xác ngỡ ngàng, chín chắn hơn và kiên trì theo đuổi người con gái mình yêu. Phong quyết tâm "khai chiến" với chàng trai Hàn Quốc Junsu, muốn giành bằng được Linh nhưng không thành.

Sơn Tùng vào vai phó Chủ tịch Dương - anh trai cùng cha khác mẹ với Phong

Còn Sơn Tùng vào vai phó Chủ tịch Dương, anh trai cùng cha khác mẹ với Phong. Vì ghen ghét, muốn "hất cẳng" Phong để một mình độc chiếm quyền thừa kế tập đoàn trị giá hàng ngàn tỷ đồng nên Dương thường xuyên bày trò "mưu hèn kế bẩn" hãm hại. 

Tài sản và quyền lực khiến Dương sẵn sàng bất chấp tình thân. Vai Dương của Sơn Tùng còn nhẫn tâm hãm hại cha mình, khiến ông bị đột quỵ rồi đổ tội cho Linh.

Nếu trên phim tranh nhau một cô gái (Hương vị tình thân) hay bước vào cuộc chiến giành quyền lực khốc liệt (Tuổi thanh xuân 2) thì ngoài đời Mạnh Trường và Sơn Tùng lại là bạn thân.

Cả hai từng học chung lớp đại học với nhau, tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Trùng hợp hơn, Sơn Tùng, Mạnh Trường cùng học khóa học người mẫu, chính vì thế mà họ mới rủ nhau cùng thi vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Mạnh Trường và Sơn Tùng ngoài đời là bạn nhiều năm, từng học chung lớp đại học.

Sơn Tùng từng chia sẻ, trong "Tuổi Thanh xuân 2", anh ấn tượng với lối diễn xuất của Mạnh Trường nhất. Anh khiêm tốn tự nhận, thời đi học, nếu như mình có phần cứng về hình thể và diễn xuất thì Mạnh Trường lại khá chăm chỉ và tiến bộ nhanh.

"Shark" Khánh của "Hương vị tình thân" còn không ngần ngại đặt mình lên bàn cân với Mạnh Trường và thừa nhận bản thân "hư" hơn người bạn thân.

Khán giả liên tục gọi tên "Shark" Khánh "triệu hồi" anh về thế chỗ "Shark" Long vì làm Nam khóc sướt mướt suốt nhiều tập phim

Hiện tại, vai diễn của đôi bạn thân Mạnh Trường và Sơn Tùng trong phim "Hương vị tình thân" vẫn đang thu hút sự chú ý của khán giả.

Những tập gần đây, khi nhân vật Long liên tục làm Nam phải khóc, khán giả đã "triệu hồi" Khánh mong muốn anh thế chỗ Long làm chỗ dựa cho cô. Hi vọng, trong những tập tiếp theo, cả hai sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả yêu phim.

Theo Dân trí

Print
Tags: Showbiz

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top