Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

28 Tháng Ba 2024

Điểm mặt những nhân tố tạo nên cao trào của “Năm mươi sắc thái tự do”

Thứ Ba 13/02/2018 | 11:35 GMT+7

VH- Ngày mai (14.2), bộ phim Năm mươi sắc thái tự do  công chiếu tại VN như món quà dành cho các cặp tình nhân trong dịp lễ Valentine 2018.

Phim là cái kết được khán giả mong đợi khép lại chuyện tình đầy sóng gió giữa chàng triệu phú Christian Grey (Jamie Dornan) và cô gái trẻ Anastasia Steele (Dakota Johnson). Hãy cùng điểm qua những nhân vật phụ không kém phần quan trọng đã làm nên câu chuyện tình kịch tính, dồn dập và trầm bổng của ông bà Grey trong phần cuối này:

1.    Cô em gái dễ thương Mia Grey – do “nàng tắc kè hoa Anh quốc” Rita Ora thủ vai

Trong Năm mươi sắc thái tự do, Rita Ora sẽ góp mặt trong vai Mia Grey – em gái nuôi của Christian. Mia Grey vốn là một người thân thiện, cởi mở. Cô chính là người đã giúp Anastasia Steele hòa nhập vào cuộc sống gia đình của chàng Christian Grey. Tuy nhiên, trong phần 3 đầy biến động này, Mia Grey cũng sẽ trở thành một nhân tố gây sóng gió cho cuộc hôn nhân của ông bà Grey.

Chia sẻ về vai diễn này, cô tâm sự: “Thật tuyệt vời khi được bước vào một thế giới mới mà tôi chưa từng được trải nghiệm, tuy là nó khá khó khăn. Vài tháng sau khi được chọn vào vai diễn, tôi đã phải học tiếng Pháp. Trước hết tôi học bằng cách nói giọng Mỹ, nó không hề đơn giản. Trong phim, tôi sẽ xuất hiện với bộ tóc giả màu nâu, vai diễn của tôi và một cô gái thông minh đến từ một trường học của Pháp, tôi có cảm giác như được đi học lại vậy.”

Rita Ora được biết đến với vai trò là nữ ca sĩ, diễn viên và người mẫu ảnh. Được dẫn lối bởi tài năng ca hát thiên bẩm, cô bước chân vào thị trường âm nhạc nước Anh khi còn ở tuổi niên thiếu. Với những nỗ lực phi thường, album studio ra mắt của cô leo lên vị trí số một tại Anh, đưa Rita Ora cô trở thành nghệ sĩ có số lượng đĩa đơn lớn nhất trên bảng xếp hạng Anh năm 2012. Với những người đã từng tiếp xúc sẽ thấy Rita không có sự hào nhoáng thường thấy ở một ngôi sao. Thay vào đó, tính cách của cô ngoài đời khá giống với nhân vật Mia Grey – cởi mở và thân thiện với tất cả mọi người. Điều này khiến cô ghi điểm rất nhiều trong lòng người hâm mô và giới nghệ sĩ quốc tế.

Trong Năm mươi sắc thái tự do, ngoài vai diễn Mia Grey, Rita Ora còn xuất hiện với vai trò ca sĩ khi song ca cùng Liam Payne trong bản nhạc phim với tên gọi For You. Dù MV âm nhạc của bài hát chỉ ra mắt được khoảng 2 tuần, For You đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt khi thu hút được hơn 29 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của bộ phim. Bản nhạc được kỳ vọng sẽ là một điểm cộng cho bộ phim như những gì mà Love Me Like You Do (Ellie Goulding) hay I Don’t Wanna Live Forever (Taylor Swift và Zayn) đã làm được trước đó.

2.    Nàng kiến trúc sư bốc lửa Gia Matteo – do siêu mẫu của xứ sở cờ hoa Arielle Kebbel

Ngoài Rita Ora, Năm mươi sắc thái tự do còn có sự xuất hiện của “chân dài” Arielle Kebbel trong vai Gia Matteo – người phụ trách thiết kế cho tổ ấm mới của ông bà Grey. Trong vai một cô nàng kiến trúc sư nóng bỏng, Gia Matteo luôn có ý định tán tỉnh Christian. Khi thì thơm má, khi lại nắm tay… Gia không từ bỏ bất kỳ cơ hội nào để được gần gũi với Christian, thậm chí ngay cả khi có sự xuất hiện của vợ anh là Ana ở đó. Trước mối nguy hiểm rình rập, trái với tính cách điềm đạm và có phần nhút nhát trước đó, Ana đã thẳng thắn nhắc nhở Gia rằng: “Làm ơn đừng nói chuyện với chồng tôi kiểu đó.” Sự xuất hiện đầy mới mẻ của Arielle Kebbel hứa hẹn sẽ gây ra không ít bão tố trong Năm mươi sắc thái tự do. 

Điểm qua ngắn gọn về Arielle Kebbel, người mẫu kiêm diễn viên sinh năm 1985 này đã quen mặt với khán giả đại chúng qua những bộ phim truyền hình như The Vampire Diaries (2009-2017), True Blood (2010), Life Unexpected (2010) và Gilmore Girls (2003-2004). Trong sự nghiệp diễn viên, Arielle Kebbel cũng đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim khác như John Tucker Must Die (2006), The Grudge 2 (2006), The Uninvited (2009) và Think Like A Man (2012).

3.     Gã sếp cũ thủ đoạn Jack Hyde – do nam diễn viên tài năng Eric Johnson thủ vai

Trong hồi kết của bộ phim dành cho đối tượng khán giả 18+, nam tài tử Eric Johnson sẽ tiếp tục vào vai gã sếp cũ Jack Hyde của Ana. Bỗng nhiên rơi vào hoàn cảnh cơ hàn khi mọi thứ của anh bỗng chốc tan biến, từ tình yêu, tiền bạc cho đến địa vị, Jack Hyde giờ đây biến thành một con người nguy hiểm và đầy thủ đoạn. Hắn ta luôn nung nấu ý định cướp đoạt mọi thứ của Christian Grey vì nghĩ rằng mình xứng đáng với điều đó. Trong Năm mươi sắc thái tự do, Anastasia Steele sẽ lại một lần nữa rơi vào những hoàn cảnh khó khăn dồn dập khi bị Jack Hyde dùng mọi cách để khống chế…

Vai diễn Jack Hyde được kỳ vọng sẽ đưa tên tuổi của Eric Johnson lan tỏa rộng khắp. Nam diễn viên sinh năm 1979 này được biết đến là một diễn viên qua series Smallville (2001 – 2004). Nhanh chóng khẳng định được tài năng diễn xuất của mình thông qua hàng loạt các vai diễn ở cả 2 phương diện Điện ảnh và Truyền hình, hiện tại Johnson đang bận rộn với những cảnh quay của series truyền hình Vikings do History Channel sản xuất. Bên cạnh đó, anh cũng đã hoàn tất vai diễn trong series The Alienist của Paramount bên cạnh các bạn diễn Daniel Bruhl, Luke Evans và Dakota Fanning.

Bên cạnh vai chính trong loạt truyền hình được giới phê bình đánh giá cao của Cinemax The Knick, nam diễn viên này cũng đã có được những màn nhập vai đáng nhớ trong các phim truyền hình Orphan Black, Girlfriend Experience… Cùng với thành công của bom tấn Năm Mươi Sắc Thái Đen ra mắt vào năm 2015, tên tuổi của nam diễn viên người Canada đã đến gần hơn với người hâm mộ của loạt truyện tình ái đình đám cũng như tác phẩm điện ảnh chuyển thể này. Với gương mặt phù hợp cùng khả năng diễn xuất tốt, Eric Johnson được đánh giá là gần như phù hợp hoàn toàn với vai diễn gã thủ đoạn Jack Hyde, và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ các fan hâm mộ trong lần trở lại này.

(P.V)

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top