Người đẹp Êđê - H’Hen Niê bất ngờ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ năm 2017

VH- Đêm 6.1, tại TP Nha Trang đã diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ năm 2017. Vượt qua 41 thí sinh trong đêm chung kết, cô gái người Êđê H’Hen Niê đã giành ngôi vị cao nhất cuộc thi, chính thức trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Người đẹp Êđê - H’Hen Niê bất ngờ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ năm 2017 - Anh 1

 H’Hen Niê nhận giải thưởng từ Ban tổ chức cuộc thi

Đây là bất ngờ lớn nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2017, bởi trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, 2 thí sinh được đánh giá cao và được nhiều người chú ý nhất đó là Hoàng Thị Thùy và Mâu Thị Thanh Thủy. Thế nhưng thí sinh H’Hen Niê người Êđê lại là người tỏa sáng trong đêm chung kết và xuất sắc giành danh hiệu cao nhất cuộc thi. Cô gái Êđê đã chinh phục Ban giám khảo và khán giả bởi vóc dáng cân đối, hài hòa. Sự săn chắc, khỏe khoắn trong màn biểu diễn áo tắm, sự duyên dáng trong trang phục áo dài cùng mái tóc ngắn đầy cá tính đã giúp H’Hen Niê lọt vào Top 15, Top 5, rồi Top 3 các thí sinh xuất sắc nhất.

Chia sẻ với Văn Hóa sau phút đăng quang, H’Hen Niê cho biết: “Bản thân H’Hen Niê vô cùng bất ngờ khi được nhận danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ. H’Hen Niê vô cùng hạnh phúc, tự hào và hãnh diện. Trước khi trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ, H’Hen Niê đã từng có cuộc sống vất vả, cơ cực. Từ đó H’Hen Niê luôn cố gắng vươn lên, thực hiện ước mơ của mình".

Xuân Hướng

 

Ý kiến bạn đọc