Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

VTVcab phát sóng V Heartbeat Live

Thứ Tư 12/08/2020 | 16:01 GMT+7

VHO- Ngày 12.8 tại Hà Nội, VTVcab và Naver Việt Nam thuộc Tập đoàn Naver Corporation, Hàn Quốc đã ký kết hợp tác phối hợp tổ chức sản xuất và phát triển các nội dung giải trí trên đa nền tảng.

Theo đó, VTVcab sẽ phát sóng V Heartbeat Live. Đây là chương trình âm nhạc Vpop - Kpop hằng tháng. V Heartbeat Live của Naver đã được tổ chức hơn 2 năm tại Việt Nam, diễn ra vào mỗi thứ 6 cuối cùng của tháng và nhận được sự đón nhận và yêu thích của nhiều khán giả trẻ của Việt Nam. V Heartbeat hiện là chương trình duy nhất được tổ chức hằng tháng tại Việt Nam với các tiết mục biểu diễn trực tiếp, dựa trên kết quả từ bảng xếp hạng âm nhạc V Heartbeat Rank được tổng hợp từ những trang nghe nhạc nổi tiếng nhất Việt Nam. Đồng thời, chương tình có sự tham gia của các nghệ sĩ Việt và đặc biệt có sự góp mặt của các ngôi sao Hàn Quốc.

Toàn cảnh lễ ký kết hợp tác

Chương trình là cầu nối giao lưu văn hóa Việt – Hàn, mang hai nền văn hóa đến gần nhau hơn. Đặc biệt, tạo nên một sân khấu mà người hâm mộ nghệ sĩ Kpop tại Việt Nam có thể dễ dàng gặp gỡ trực tiếp thần tượng. V Heartbeat cũng đưa Vpop ra các nước trong khu vực như đêm nhạc tại Indonesia với đại diện duy nhất là Bích Phương; VLive Awards V Heartbeat tổ chức ở Seoul (Hàn Quốc) cùng Noo Phước Thịnh bên cạnh dàn sao nổi tiếng của xứ Kim Chi. Không những vậy, Naver VLive còn tạo điều kiện để nghệ sĩ hai nước bắt tay tạo nên những bản hit khủng như Đẹp nhất là em – Soobin Hoàng Sơn x Jiyeon (T-ara), Cabinet – JustaTee x Hyomin (T-ara).

V Heartbeat là chương trình âm nhạc được đông đảo giới trẻ trong nước yêu thích

Khi Naver VLive và VTVcab hợp tác để tổ chức và phát sóng chương trình V Heartbeat cũng như xây dựng nhiều nội dung giải trí hấp dẫn khác, sẽ có thêm nhiều chương trình đem lại sức hút và dấu ấn cho khán giả Việt Nam cũng như toàn cầu. Các hoạt động tổ chức chương trình sẽ bao gồm tổ chức các show ca nhạc cho những ca sĩ nổi tiếng, có sự tham gia của khách mời là các nhóm nhạc Hàn Quốc; hợp tác sản xuất phim …

ĐÌNH TOÁN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top