Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Tôi là ai”

Thứ Tư 19/02/2020 | 19:24 GMT+7

VHO- Với thời lượng 30 phút, 24 tập mùa đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế Tôi là ai dự kiến bắt đầu phát sóng từ tháng 5 lúc 10h20 sáng thứ 7 hằng tuần trên kênh H1 – Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Ngày 19.2 tại Hà Nội, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội và Công ty TNHH Dabin Media (thành viên của Dabins Group – Hàn Quốc) đã tổ chức lễ ra mắt chương trình truyền hình thực tế Tôi là ai. Đây là một trong những chương trình có sự phối hợp sản xuất giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhằm quảng bá hình ảnh về giới trẻ trong nước năng động đến với bạn bè quốc tế.

Tôi là ai là chương trình về nghệ thuật làm đẹp với hình thức một cuộc thi dành cho phái nữ trên lãnh thổ Việt Nam nhằm chọn lọc, tìm ra những người xuất sắc nhất về lĩnh vực trang điểm, thời trang, chăm sóc sắc đẹp. Tham gia chương trình, các thí sinh sẽ có cơ hội trở thành ngôi sao truyền thông nổi tiếng, tạo thành công bền vững, phát huy vẻ đẹp và tài năng ở thị trường châu Á. Đồng thời, người chiến thắng sẽ giành được giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng cùng hợp đồng mẫu độc quyền với nhà tài trợ.

Tôi là ai hứa hẹn là chương trình truyền hình thực tế đặc sắc với sự hợp tác giữa ekip hai nước Việt Nam - Hàn Quốc

Để chạm đến ngôi vị cao nhất của chương trình, các thí sinh sẽ phải trải qua ba vòng thi gồm vòng tuyển chọn, vòng cạnh tranh và vòng marketing ngôi sao. Ở vòng đầu tiên, thí sinh sẽ đăng một đoạn video chất lượng nhất thể hiện năng khiếu, tài năng của mình trong lĩnh vực làm đẹp lên Youtube. 200 người có lượt người xem cao nhất sẽ được mời đến thẩm định và sẽ chỉ 50 người được vào ngôi nhà chung.

Vòng thi thứ hai, vòng cạnh tranh sẽ chứng kiến sự gay cấn khi thí sinh phải trải qua một loạt các nhiệm vụ hiện trường, nhiệm vụ online và nhiệm vụ studio. Tổng điểm của các nhiệm vụ sẽ quyết định 4 thí sinh được đi tiếp đến vòng marketing ngôi sao.

Để tăng tính chuyên môn và sự hấp dẫn của chương trình, BTC đã mời đến sự xuất hiện của đội ngũ ban giảm kháo khách mời là những ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực văn hoá, xã hội, giải trí của Việt Nam và nhiều nghệ sĩ giàu kinh nghiệm, được yêu mến tại Hàn Quốc như ca sĩ, diễn viên Hyomin (nhóm nhạc T-ara); Ca sĩ, diễn viên Yook SungJae (nhóm nhạc BTOB); Chuyên gia trang điểm Kim HyeJung...

Với sự độc đáo, sáng tạo trong formart và ekip sản xuất hàng đầu châu Á, Tôi là ai sẽ mang đến những giây phút giải trí hấp dẫn cùng những xu hướng mới nhất về phong cách, thời trang và làm đẹp. Bên cạnh khung giờ quen thuộc 10h20 trưa thứ 7 hằng tuần, khán giả cũng có thể xem lại chương trình trên sóng kênh H2 lúc 17h10 Chủ nhật và trên các phương triện truyền thông online như Fanpage, Youtube…

ĐÌNH TOÁN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top