Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

‘Đường đua’ phim Tết Canh Tý 2020: Sự trở lại của nghệ sĩ gạo cội

Thứ Tư 22/01/2020 | 12:38 GMT+7

VHO- Màn ảnh rộng Tết Canh Tý 2020 hứa hẹn đưa đến cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị với những câu chuyện về “cuộc chiến” giữa mẹ chồng “siêu giàu” và con dâu “siêu chảnh”…

Vẻ quý phái của nghệ sỹ nhân dân Lê Khanh trong "Gái già lắm chiêu 3." (Ảnh: Đoàn làm phim)

Năm bộ phim Việt thuộc nhiều thể loại khác nhau (hài, tình cảm, giả tưởng, kinh dị…) sẽ cùng cạnh tranh trên “đường đua” phim Tết.

Theo đó, màn ảnh rộng Tết Canh Tý 2020 hứa hẹn đưa đến cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị với những câu chuyện về “cuộc chiến” giữa mẹ chồng “siêu giàu” và con dâu “siêu chảnh,” những kẻ sở hữu khối tài sản khổng lồ nhờ buôn bán gỗ lậu…

“30 chưa phải Tết”

Bộ phim là lời nhắc nhớ nhẹ nhàng về tình thân với câu chủ đề: “Có nhiều nơi để đi, Tết đến chỉ có một chốn để quay về.”

Chuyện phim xoay quanh Hân (Trường Giang), một thanh niên mồ côi mẹ và thường xuyên bị cha đánh đập từ nhỏ. Sau nhiều năm bỏ nhà đi xa, anh về quê để tranh giành mảnh đất của cha. Tuy nhiên, Hân bị rơi vào vòng lặp thời gian vô tận, phải sống đi sống lại ngày 30 Tết.

Trong ngày cuối cùng lặp đi lặp lại ấy, Hân gặp lại những người quen xa lạ, đối diện với những vấn đề mà từ lâu anh luôn muốn trốn chạy.

‘Duong dua’ phim Tet Canh Ty 2020: Su tro lai cua nghe sy gao coi hinh anh 1

Trường Giang đa sắc thái trong "30 chưa phải Tết." (Ảnh: Đoàn làm phim)

Đạo diễn Quang Huy cho biết “vòng lặp" là một dạng nội dung khá phổ biến với điện ảnh thế giới nhưng còn rất mới mẻ Việt Nam. Điều này đặt ra thử thách lớn với êkíp sản xuất.

Ở “30 chưa phải Tết,” khán giả sẽ thấy được một Trường Giang đa sắc thái, vẫn có những màn tung hứng hài hước cùng Mạc Văn Khoa nhưng nhân vật Hân được tô điểm thêm bởi nước mắt của mất mát, của trưởng thành và cay đắng.

“Khán giả sẽ thấy một nhân vật rất khác với những gì Trường Giang đã thể hiện trước đây. Hân là một gã tham lam, nhẫn tâm, độc ác và đi đến tận cùng những gì ích kỷ nhất của con người,” nam diễn viên bật mí về vai diễn mới.

Phim chính thức ra mắt khán giả vào ngày 25.1 (tức Mùng Một Tết).

Gái già lắm chiêu 3

Bộ phim của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của nghệ sỹ nhân dân Lê Khanh sau 20 năm vắng bóng. Trong phim, nghệ sỹ gạo cội vào vai Thái Tuyết Minh - một cựu minh tinh màn bạc ở Huế có cuộc sống xa hoa.

Chuyện phim xoáy vào mối quan hệ (cuộc đối đầu ngầm) giữa “mẹ chồng siêu giàu” (Tuyết Minh) và “nàng dâu siêu chảnh” (Ms.Q - Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Cả hai người phụ nữ đều là những nhân vật có ảnh hưởng trong showbiz.

Nếu Tuyết Mai là một cựu minh tinh từng gây nhiều “sóng gió” trong quá khứ thì Ms Q là “nữ hoàng thị phi” của hiện tại. Cô là người dẫn dắt của một chương trình talkshow chuyên về đời tư người nổi tiếng và nhữn bí mật, scandal trong giới showbiz…

‘Duong dua’ phim Tet Canh Ty 2020: Su tro lai cua nghe sy gao coi hinh anh 2

Phim kể về sự sụp đổ từ bên trong của một gia đình quyền quý. (Ảnh: Đoàn làm phim)

Đại diện êkíp sản xuất cho biết, “Gái già lắm chiêu 3” sẽ phơi bày cả hào quang cùng những mặt trái của giới giải trí. Bên cạnh nghệ sỹ gạo cội Lê Khanh và diễn viên trẻ Ninh Dương Lan Ngọc, phim còn có sự tham gia diễn xuất của những “ngôi sao” thuộc nhiều thế hệ: nghệ sỹ nhân dân Hồng Vân, Jun Vũ, Lê Xuân Tiền…

Phim sẽ ra mắt khán giả trên toàn quốc từ ngày 25.1 (tức Mùng Một Tết).

“Đôi mắt âm dương”

Đi ngược lại với xu hướng làm phim hài dịp đầu năm, đạo diễn Nhất Trung tái ngộ khán giả với dự án mang màu sắc kinh dị “Đôi mắt âm ương.”

Chuyện phim xoay quanh nhân vật Trang - một nhiếp ảnh gia kiêm giám đốc sáng tạo tạp chí thời trang nổi tiếng. Sau một tai nạn giao thông, cô bỗng nhiên sở hữu khả năng nhìn thấy nhiều sự kiện tâm linh đáng sợ. Từ đây, cô quyết định tìm hiểu sự thật đằng sau những hình bóng ám ảnh đó.

‘Duong dua’ phim Tet Canh Ty 2020: Su tro lai cua nghe sy gao coi hinh anh 3

Tạo hình ma mị của Bảo Thanh trong "Đôi mắt âm dương." (Ảnh: Đoàn làm phim)

“Đôi mắt âm ương” có sự tham gia của dàn diễn viên “ăn khách” hiện nay như Quốc Trường, Bảo Thanh, Thu Trang… Phim sẽ ra rạp từ ngày 25.1 (tức Mùng Một Tết).

“Bí mật của gió”

“Bí mật của gió” (đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình) là bộ phim lãng mạn, hài hước pha lẫn yếu tố giả tưởng. Chuyện phim xoay quanh Linh (Khả Ngân thủ vai) - một nữ sinh có năng khiếu hội họa. Để tạo điều kiện thuận lợi cho con gái theo đuổi nghệ thuật, bố mẹ Linh quyết định đưa cả gia đình tới sống ở Đà Lạt - thành phố của sương mù, tình yêu và những bí ẩn.

Lúc này, có nằm mơ Linh cũng không thể tưởng tượng rằng, cô phải chia sẻ phòng ngủ của mình với người lạ - một người đàn ông đến từ thế giới bên kia. “Hồn ma” ấy là Phong - một nam giới hơn 60 tuổi nhưng có hình hài của một thanh niên tuổi đôi mươi. Phong luôn dọa nạt tất cả những gia đình chuyển đến sống trong ngôi nhà của mình bởi Phong muốn giữ căn nhà y nguyên như khi cậu còn sống.

“Bí mật của gió” cũng lật lại những bí mật được chôn giấu nhiều năm. Từ đó, phim gửi đi những thông điệp về tình cảm gia đình, tình bạn và cả rung động đầu đời từ góc nhìn lãng mạn, dí dỏm…

‘Duong dua’ phim Tet Canh Ty 2020: Su tro lai cua nghe sy gao coi hinh anh 4

Cặp đôi Khả Ngân-Quốc Anh trong "Bí mật của gió." (Ảnh: Đoàn làm phim)

Bên cạnh Khả Ngân, “Bí mật của gió” quy tụ nhiều gương mặt trẻ của điện ảnh Việt như Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi, Yu Dương…

Phim sẽ ra rạp từ ngày 31.1 (tức mùng 7 Tết).

“Tiền nhiều để làm gì”

Bên cạnh “Bí mật của gió,” một tác phẩm khác của đạo diễn Lưu Huỳnh cũng sẽ khởi chiếu từ ngày 31/2 là “Tiền nhiều để làm gì.” Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của “ông bầu” Phước Sang sau một thời gian dài vắng bóng.

Trong “Tiền nhiều để làm gì,” nam diễn viên vào vai một đại gia với lối sống sa đọa. Bên cạnh Phước Sang, dự án mới của đạo diễn “Áo lụa Hà Đông” còn có sự góp mặt của Cao Thái Hà, Hiệp “gà,” Hà Việt Dũng…

Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của ba kẻ sở hữu khối tài sản khổng lồ từ việc khai thác gỗ lậu. Bất ngờ một ngày nọ, thần chết gõ cửa và thông báo cả ba sẽ chết lúc nửa đêm. Những màn bi, hài kịch dần lộ rõ trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại của các nhân vật./.

‘Duong dua’ phim Tet Canh Ty 2020: Su tro lai cua nghe sy gao coi hinh anh 5

Ba nhân vật chính của phim. (Ảnh: Đoàn làm phim)

TTXVN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top