Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Đến Q Show2 nghe Lê Quyên hát 20 năm cuộc đời

Thứ Ba 12/11/2019 | 10:26 GMT+7

VHO- Những khó khăn, nước mắt khi thất bại hay niềm vui hạnh phúc vô bờ mỗi lúc chạm vào thành công…sẽ là những câu truyện được tường thuật bằng âm nhạc qua giọng kể của chính Lệ Quyên tại Q Show2. VinID lại tiếp tục là cái tên được “nữ hoàng phòng trà” lựa chọn cùng đồng hành trong liveshow đặc biệt kỷ niệm 20 năm ca hát.

Tự nhận mình là một mạch nước ngầm trong thị trường âm nhạc Việt đầy sôi động - chỉ có thể chinh phục khán giả về phần nghe chứ không giỏi đánh bóng bản thân, vậy mà “mạch nước ngầm” Lệ Quyên cũng đã đi qua 20 năm hoạt động nghệ thuật và vững vàng ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Để kỉ niệm hành trình 20 năm âm nhạc, lần này Lệ Quyên sẽ trở lại với Q Show2 được tổ chức vào ngày 20,21.12.2019 tại Nhà hát Hòa Bình TP Hồ Chí Minh và ngày 4.1.2020 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Không như những liveshow trước với dàn khách mời hùng hậu, tại đêm diễn Q Show2 lần này, sẽ chỉ có một mình Lệ Quyên đứng trên sân khấu. Đạo diễn tài hoa Việt Tú sẽ dàn dựng lại quãng thời gian 20 năm ca hát của Lệ Quyên thành 5 chương với các tên gọi: Chương 1 - Ấu thơ, Chương 2 – Vào đời, Chương 3 – Yêu, Chương 4 – Kí ức, Chương 5 – Thăng hoa, với khoảng 30 tiết mục do một mình Lệ Quyên “độc diễn” trên sân khấu.

Lệ Quyên cho biết, cô muốn mang đến cảm xúc trọn vẹn cho người hâm mộ trong Liveshow Q Show2, vì thế đã mạo hiểm tự thân kể lại câu chuyện đời trong suốt 20 năm theo nghiệp cầm ca vừa qua. Những khó khăn, nước mắt khi thất bại, cũng như niềm vui hạnh phúc vô bờ mỗi lúc chạm vào thành công, sẽ là những câu truyện được tường thuật bằng âm nhạc, bằng cảm xúc qua giọng kể của chính Lệ Quyên và các tác phẩm âm nhạc làm nên tên tuổi của cô như: Giọt sương trên mí mắt, Mẹ, Lời ru cho con, Mùa chim én bay, Nhớ Hà Nội, Lời tỏ tình của mùa xuân, Mong ước kỉ niệm xưa, Còn tuổi nào cho em, Ru đời đi nhé, Ru em từng ngón xuân nồng, Dạ khúc cho tình nhân….

Q Show2 tại TP.HCM và Hà Nội đang được mở bán chính thức trên ứng dụng VinID với các hạng vé lần lượt là: Gold 1: 5 triệu đồng, Gold 2: 4 triệu đồng, Standard 1: 3 triệu đồng, Standard 2: 2 triệu đồng, Standard 3: 1,5 triệu đồng, Standard 4: 1 triệu đồng. Riêng Q Show2 tại Hà Nội, khán giả có thể lựa chọn thêm các hạng vé: Super VIP: 10 triệu đồng, VIP 1:  8 triệu đồng, VIP 2: 6 triệu đồng.

Để mua vé liveshow, khán giả chỉ cần tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng IOS hoặc Android tại đây, mở tính năng “Mua Vé”, lựa chọn sự kiện quan tâm, sau đó chọn hạng vé, số lượng và thanh toán bằng ví điện tử VinID Pay. Trong vòng 3 - 5 ngày làm việc sau khi thanh toán thành công, vé sẽ được chuyển đến địa chỉ bạn đã đăng ký trên ứng dụng VinID thông qua đường bưu điện. Khách hàng sử dụng ví điện tử VinID Pay có thể liên kết với hệ thống 34 ngân hàng trên ứng dụng VinID để mua vé trực tuyến, thanh toán an toàn, bảo mật.

Khách hàng lần đầu tiên giao dịch qua ví điện tử VinID Pay và mua từ 2 vé Q Show2 của ca sĩ Lệ Quyên trên VinID Pay sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt là gói quà tặng trị giá 200.000 đồng 

Thể lệ ưu đãi chi tiết xem tại đây: Link

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top