Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Chuỗi sự kiện đặc biệt trong tháng 10 tại Công viên Ấn tượng Hội An

Chủ Nhật 20/10/2019 | 12:27 GMT+7

VHO- Một chuỗi sự kiện đặc biệt, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách sẽ được tổ chức trong tháng 10.2019 tại Công viên Ấn tượng Hội An (TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam). Đây là những hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và tuần lễ Halloween.

Hòm thư ký ức ngọt ngào mang tên "She..."
Sự kiện “She…” là những lời chúc ngọt ngào nhất mà Công viên Ấn tượng Hội An dành tặng đến những người phụ nữ.  Du khách có thể tới khu vực cầu tình yêu để gửi những tấm thiệp cho người mình yêu thương tại “Hòm thư ký ức” và chụp lại những bức ảnh vui vẻ tại cổng trái tim làm bằng cây và đèn khổng lồ.


“She…”- Hòm thư ký ức là lời dành tặng ngọt ngào nhất đến những người phụ nữ 

Đặc biệt, vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, tại khu vực quảng trường trung tâm của Công viên, các nữ du khách sẽ có cơ hội nhận bức họa chân dung màu nước từ họa sĩ trực họa Lê Vi. Ngoài ra, để thể hiện tình cảm và sức khỏe, các cặp đôi có thể tham gia minigame “Yêu là phải ôm” đầy sôi động.
Điểm nhấn của chuỗi sự kiện “She…” là minishow “Đi đu đưa đi”, được dàn dựng mới dựa trên ca khúc mới nhất của ca sĩ Bích Phương. Minishow này diễn ra đến ngày 31.10 tại quảng trường công viên. 
Công viên cũng hợp tác với CLB nhiếp ảnh Quảng Nam - Đà Nẵng tổ chức triển lãm ảnh chân dung phụ nữ với những nụ cười, nụ hôn ấn tượng…, mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho du khách.


Triển lãm chân dung phụ nữ tại Công viên Ấn tượng Hội An

Trong đêm “Lady night 20.10”, toàn bộ đồ uống tại Charm Chill Bar sẽ giảm 30% cho khách nữ.
Hồi hộp với Khu nhà ma Zombie Land
Nếu sự kiện “She…” được tổ chức để mang đến cho khách tham quan nữ những khoảnh khắc ngọt ngào thì tuần lễ Halloween được tổ chức kéo dài từ 23-31.10 hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên trong không gian bí ẩn, ma mị cùng với cảm giác hồi hộp, háo hức đúng phong cách lễ hội halloween phương Tây. 
Trong đó, đáng chú ý nhất khu nhà ma Zombie Land, được dàn dựng trong khu làng Nhật Bản.


Khu nhà ma Zombie Land sẽ là không gian bí ẩn, ma mị tại lễ hội halloween

Tại đây, du khách sẽ tham gia minigame “Ai can đảm hơn ai” để thử thách lòng dũng cảm. Nếu vượt qua, người tham gia sẽ nhận được những cặp vé của show diễn thực cảnh “Ký ức Hội An”.
Trong tuần lễ cuối tháng 10, công viên sẽ tràn ngập không khí halloween với âm thanh ma mị cùng ánh sáng mờ ảo, nhiều tiểu cảnh được trang trí với bí ngô, trăng máu, dơi, cây khô... Du khách sẽ được thưởng thức màn trình diễn ấn tượng của những xác sống, trên nền nhạc Thriller của “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson.
Bên cạnh đó, du khách không khỏi thích thú trước những món quà ấn tượng hay đồ lưu niệm tại các kios trong công viên.


Công viên Ấn tượng Hội An ngập tràn sắc màu với chuỗi sự kiện tháng 10.2019

Ký ức Hội An là chương trình biểu diễn thực cảnh do Gami Theme Park đầu tư với sân khấu trên diện tích 2,5ha, khán đài 3.300 chỗ ngồi. Với 5 màn trình diễn, hơn 500 diễn viên đến từ nhiều miền đất nước, chương trình được dàn dựng công phu từ nội dung đến hình thức, kết hợp nghệ thuật, trang phục và âm thanh, ánh sáng đưa du khách trải qua nhiều cảm xúc, từ choáng ngợp, ngỡ ngàng và vỡ òa trọn vẹn. Tháng 3.2019, hãng thông tấn Reuters ghi nhận Ký ức Hội An là Chương trình biểu diễn thực cảnh đẳng cấp thế giới”.  Tháng 7.2019, Ký ức Hội An được nhận giải Chương trình thực cảnh tái hiện lịch sử hàng đầu (Leading Historical Spectacle Show) tại Lễ Trao giải Best Hotels - Resorts Awards do Tạp chí du lịch Wanderlust Tips tổ chức tại  Hàn Quốc.
 

THU HOÀI

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top