Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

Siêu mẫu Thanh Hằng đóng cảnh nóng trong Mẹ chồng

Thứ Tư 22/11/2017 | 16:22 GMT+7

VH- Trong hơn 2 phút trailer phim Mẹ chồng vừa được giới thiệu những tình tiết rất kịch tính kéo dài gần 2 phút và cảnh nóng chỉ vài giây của siêu mẫu Thanh Hằng khiến khán giả tò mò. Vốn xây dựng hình ảnh sang trọng và quý phái, hiếm ai nghĩ chân dài lại chấp nhận đóng những cảnh giường chiếu táo bạo.

Cảnh quay ghi lại Thanh Hằng trong bộ áo ngủ mỏng tang, đang nhâm nhi ly rượu để chờ đợi điều gì đó... Cách sắp xếp, chuyển cảnh và phối màu tạo nên một không gian đầy tính sắc dục. Trước mặt người đàn bà quyền lực nhất làng Đại Điền lúc này là người đàn ông điển trai trong trạng thái “nuy”.
Cảnh nóng này thổi bùng lên câu hỏi: Liệu sắc dục có phải là vũ khí tối thượng để Ba Trân, từ một nàng dâu bị hắt hủi, vùng lên nắm trong tay quyền lực lớn nhất gia đình Hội đồng Lịnh?
Cảnh diễn đánh dấu bước chuyển quan trọng của Ba Trân: Từ một nàng dâu hiếu thảo, xinh đẹp lúc nào cũng mặc những bộ áo tươi sáng, Ba Trân về sau có sự thay đổi đột ngột, đậm đà và sắc sảo hơn để chứng minh rằng: Bất kỳ người phụ nữ nào sau khi trải qua biến cố cũng sẽ trở thành những người đàn bà mưu mô. Nhưng đàn bà trong Mẹ chồng, mà cụ thể là Ba Trân, lại khiến khán giả dễ yêu, dễ rung cảm trước số phận của họ.
Theo đạo diễn thì khó khăn lớn nhất khi quay trường đoạn gay cấn này là phải lột tả được thần thái quyến rũ của mợ Ba Trân, làm sao khiến nhân vật người đàn ông trong phim chỉ một cái nhìn là phải quy phục, phải thương mợ Ba đến mức sẵn sàng làm tất cả vì cô. Liệu cảnh nóng này có phải là thứ vũ khí tối thượng giúp cô Ba Trân thôn tính quyền lực nhà Hội đồng Lịnh trong tay, hay đây chỉ là một phút bản năng của người đàn bà xinh đẹp? Hãy chờ câu trả lời sẽ có vào ngày 1.12 sắp tới, ngày phim chính thức được ra mắt trên toàn quốc.


P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top