Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

Phim Tết “Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít”: Kịch bản đầu tiên của Giáo sư Xoay… chạm ngõ điện ảnh

Thứ Hai 11/12/2017 | 16:06 GMT+7

VH- Phim Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, được sáng tác từ kịch bản “Xuân này con không về” của tác giả, GS. Cù Trọng Xoay, hứa hẹn sẽ là bộ phim vui vẻ, nhân văn được phát hành trong dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Chuyện phim xoay quanh cuộc hành trình phiêu lưu không có hồi kết của hai anh em ruột là Trung Ruồi và Minh Tít. Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ vốn đã thành công ở những bộ phim giải trí chiếu rạp như Taxi em tên gì, vì vậy tác phẩm lần này hứa hẹn sẽ là một bộ phim tết có phong cách khác lạ, có chất lượng phim chiếu rạp, trẻ trung và bắt kịp trào lưu giải trí. Đây cũng là lần đầu tiên Đinh Tuấn Vũ thực hiện vai trò đạo diễn với một tác phẩm của GS Cù Trọng Xoay. Đạo diễn khá mạnh tay với kịch bản của vị GS đình đám này. Tuy nhiên Đinh Tuấn Vũ cũng khẳng định: “Cuộc phiêu lưu của Trung ruồi và Minh Tít” sẽ là bộ phim hài hành trình khác hẳn với những bộ phim anh đã từng thực hiện. Bộ phim sẽ đánh bật quan điểm hài nhảm với những đoạn “khán giả vừa cười, vừa khóc”.
Theo GS Cù Trọng Xoay, đây là kịch bản đầu tiên của anh chạm ngõ điện ảnh. Câu chuyện với những tình huống hải hước, vui vẻ và ẩn chứa trong đó tình cảm gia đình, sẽ được triển khai theo hướng mở để có thể tiếp tục mạch chuyện trong những năm sau.
“Ngày tết cảm xúc của mọi người thường hướng về gia đình và bất kỳ cuộc phiêu lưu nào thì cũng không phải là phiêu lưu theo kiểu bất tận, đi mãi mãi mà thường là những chuyến phiêu lưu đó luôn có mục đích để quay về. Ở đây nổi lên rõ nhất là tình cảm của những người anh em ruột thịt trong một nhà và họ có mục đích quay về với gia đình của họ, và họ phải qua con đường rất vất vả thì mới có thể quay về được” – GS Xoay cho biết.


Lý Ngọc

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top