Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

"Táo Y Tế" Vân Dung hé lộ điều đặc biệt của Táo Quân 2019

Thứ Tư 23/01/2019 | 19:55 GMT+7

VHO- Năm thứ 16 lên sóng, nhiều khán giả mong chờ điều mới mẻ từ Táo Quân. Không làm khán giả thất vọng, "Táo Y Tế" Vân Dung mới đây đã bật mí một vài điều đặc biệt về Táo Quân 2019.

Nghệ sĩ Vân Dung cùng Quang Thắng và Tự Long trên sân khấu Táo Quân. Ảnh: VFC.

Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu với mỗi gia đình Việt vào đêm 30 Tết. Năm nay, Táo Quân quy tụ hầu hết những gương mặt quen thuộc như: "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, "Nam Tào" Xuân Bắc, "Bắc Đẩu" Tự Long, Công Lý... và đặc biệt là NSƯT Chí Trung - người đã nói lời tạm biệt sau khi Táo Quân 2018 kết thúc. 

Táo Quân 2019 quy tụ hầu hết các gương mặt nghệ sĩ quen thuộc. Ảnh: VFC

Bỏ qua những lùm xùm về việc "động chạm" cộng đồng LGBT (những người song tính, chuyển giới, đồng tính) và việc nên thay đổi vì đã "nhạt", Táo Quân vẫn được nhiều khán giả trông ngóng và chờ đợi sự đột phá trong năm phát sóng thứ 16.

Mới đây, trong buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, "Táo Y tế" Vân Dung đã có những chia sẻ đặc biệt về Táo Quân 2019.

Theo Vân Dung, Táo Quân 2019 sẽ có nhiều nhân tố mới, đặc biệt là những nhân vật chưa bao giờ xuất hiện trong Táo Quân.

"Năm nay, Táo Quân sẽ có nhiều điều mới, sẽ có những màn ấn tượng nhưng bây giờ vẫn đang bí mật chưa thể tiết lộ được. Sẽ có nhiều Táo mới, đặc biệt là có nhiều nhân tố mới để khán giả thấy sự khác biệt của Táo Quân.

Mỗi năm, Táo Quân sẽ có một điều bí mật cho mọi người, nhưng giờ tôi chưa thể tiết lộ", Táo Y Tế chia sẻ. 

Nghệ sĩ Vân Dung sẽ đảm nhiệm vai “Táo Xã hội“. Ảnh: VFC

Liên quan đến nhân vật trong Táo Quân 2019, Vân Dung cũng chia sẻ: "Năm nay, tôi sẽ đóng "Táo xã hội". Tất cả những gì liên quan đến xã hội, an sinh xã hội ví dụ như: Mạng xã hội, đạo đức xã hội, cách cư xử trên mạng xã hội... Tóm lại, tôi sẽ phụ trách toàn bộ mảng xã hội". 

Không chỉ hé lộ về nội dung, "Táo Y Tế" cũng có những chia sẻ về hậu trường. Theo Vân Dung, những bộ đồ của Táo Quân 2019 sẽ do nhà thiết kế Đức Hùng chuẩn bị. Giá mỗi bộ trang phục có thể lên tới vài triệu hoặc hơn chục triệu đồng.

Được biết, hiện êkip Táo Quân đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt, ghi hình vào ngày 25, 26, 27 và phát sóng vào đêm 30 Tết (tức ngày 4.2.2019).

"Táo Quân - Gặp nhau cuối năm" được xây dựng dựa trên truyền thuyết ông Táo về trời báo cáo những việc đã làm trong suốt một năm qua với Ngọc Hoàng. Chương trình xây dựng các nhân vật như "Táo Xã hội", "Táo Kinh tế", "Táo Giáo dục",... nhằm phản ánh những vấn đề nổi cộm trong mỗi lĩnh vực trong suốt một năm.

Táo Quân lên sóng số đầu tiên vào năm 2003, cho đến nay đã được 16 năm phát sóng. Được biết, kịch bản Táo Quân 2019 có sự tham gia của "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng. 

theo L.C/ Lao động

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top