Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Vân Hugo nói gì về “Quyền lực ghế nóng”?

Thứ Tư 14/11/2018 | 15:59 GMT+7

VHO-Trở lại màn ảnh sau thời gian vắng bóng, MC Thanh Vân khá xúc động: “Tôi không còn e ngại về sức khoẻ của mình mà cố gắng vượt qua tất cả để tiếp tục sống với đam mê, theo đuổi nghề mình yêu thích, đó là nghề”.

Quyết định tham gia “Quyền lực ghế nóng”- một game show vừa ra mắt trên kênh VTV3 và tham gia một vai diễn mới trong dự án phim của VTV là cơ hội để MC Thanh Vân hay Vân Hugo nói lên quan điểm cá nhân, kinh nghiệm sống mà chị đúc kết khi trải qua nhiều sóng gió trong quá khứ. 

. P.V: Là một trong 8 nghệ sĩ tham gia chương trình “Quyền lực ghế nóng” lên sóng VTV3 mùa 2 của game show VTV, chị được mời với tư cách là BGK hay là khách mời và chị có cảm xúc như thế nào so với công việc chính khi làm MC và đóng phim? 

- MC Thanh Vân: Vân được mời với tư cách là khách mời và với tính cách hiền hòa, không giỏi đấu đá cạnh tranh thì mình thấy thật sự là một thử thách khi tham gia vào sàn đấu ngôn từ với những đối thủ sắc sảo này. Tuy nhiên mình vẫn tham gia thi với sự nhiệt thành và tự tin với màu sắc riêng của bản thân. Do có tính thi đấu nên rất khác với lúc mình làm MC và đóng phim.

Bước sang năm thứ 2, phiên bản dành cho người nổi tiếng có nhiều thay đổi, chắc chắn sẽ cung cấp cho khán giả truyền hình nhiều kiến thức mới mẻ. Chị có thể chia sẻ kỹ hơn về nội dung của phiên bản “Quyền lực ghế nóng 2018”? 

- “Quyền lực ghế nóng” là một sân chơi trí tuệ, những khách mời đều được nhà sản xuất tuyển chọn mời tham gia. Mỗi tập thi sẽ có một chủ đề và một vở kịch minh họa cho chủ đề đó, khách mời sẽ đưa ra những nhận định cá nhân sau khi xem xong và hai giám khảo lớn sẽ nhận xét và chấm điểm tổng thể. 

. Dễ nhận thấy khi tham gia chương trình, các nghệ sĩ thường bộc lộ sự am hiểu và sự quan tâm của họ đối với lĩnh vực ngoài giải trí? 

- Các lĩnh vực rất đa dạng và gây tranh cãi, các nghệ sĩ có cơ hội được thể hiện những hiểu biết ngoài vùng an toàn của nghề nghiệp mình. Ai cũng rất tự tin và sắc bén trong việc bảo vệ quan điểm của mình, không loại trừ cả việc mâu thuẫn với người dẫn chương trình, điều mà các chương trình khác không bao giờ thấy.

. Với thế mạnh dịu dàng, nhẹ nhàng mang đậm tính cách của một cô gái Hà thành, chị có lo ngại khi những áp lực cạnh tranh với các thí sinh còn lại? 

- Vân không có cảm giác lo lắng và tin vào kiến thức của bản thân, bảo vệ quan điểm theo cách của mình. Tính Vân không thích gay gắt và dài dòng, Vân luôn muốn làm rõ nhận định theo hướng tóm tắt và tích cực nhất.

. Chị là một mẫu người của công việc. Song hành việc tham gia vào game show “Quyền lực ghế nóng”, hình như chị còn đang tham gia diễn xuất một bộ phim mới cũng là dự án phim của VTV? Bộ phim lần này chị được đạo diễn giao cho vai gì và nội dung phim có đề cập đến vấn đề nóng của xã hội không? 

. Bộ phim sắp phát sóng nói về tuổi teen và Vân đóng vai người mẹ của nhân vật chính trong phim, cũng là một vai diễn xuyên suốt và cho Vân nhiều bài học khi làm mẹ. Vân yêu trẻ con và có duyên với các em nhỏ nên làm các chương trình hay tham gia phim đều trùng hợp và liên quan tới trẻ em.

. Công việc nhìn chung rất bận rộn. Vậy chị đã sắp xếp như thế nào để chu toàn cho cuộc sống riêng tư? 

- Vân vốn là một người cân bằng nên làm gì cũng có sự sắp xếp để mọi việc được ổn thỏa. Nếu không có sự giúp đỡ của bố mẹ, Vân sẽ không thể toàn tâm toàn ý cho công việc, ngoài ra còn có sự chia sẻ tâm lý từ con trai và bạn bè. Vân biết ơn rất nhiều người để có được ngày hôm nay. Vân luôn biết ơn từng người trong tim.

. Kế hoạch và những dự định của chị trong tương lai? 

- Vân đang ấp ủ viết một cuốn sách cho những người thân yêu, đây là một điều Vân mong muốn từ lâu và đã muốn làm gì thì sẽ lên kế hoạch làm bằng được. Vân cũng vẫn duy trì tình yêu với truyền hình và phim ảnh.

THÚY HẰNG thực hiện

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top