Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Triệu Vy trước và sau giảm cân chứng minh không gì là không thể

Thứ Ba 13/11/2018 | 08:39 GMT+7

VHO-Hình ảnh Triệu Vy trước và sau khi giảm cân như hai con người hoàn toàn khác biệt!

Triệu Vy của trước đây thường xuyên xuất hiện trong hình ảnh kém sắc vì cân nặng thất thường

20 năm đã trôi qua kể từ khi bộ phim Hoàn Châu Cách Cách lên sóng nhưng ấn tượng về dàn diễn vinh chính, đặc biệt là nữ chính Tiểu Yến Tử do Triệu Vy thủ vai thì vẫn rất sâu đậm trong lòng khán giả Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.

Triệu Vy năm nay đã 42 tuổi. Không tham gia diễn xuất đã nhiều năm trở lại đây song nàng “Én nhỏ” vẫn rất quan tâm tới việc giữ gìn nhan sắc.

Có một thời gian, Triệu Vy bị truyền thông phàn nàn về việc cân nặng tăng chóng mặt, khiến cho cô lộ cằm nọng, bụng mỡ, chân tay hộ pháp, làm cho nhan sắc nàng hoa đán hao hụt vài phần.

Cũng vì tăng cân quá đà mà Triệu Vy thời điểm ấy như già thêm cả chục tuổi. Khi đặt lên bàn cân cùng những bạn diễn ngày xưa trong Hoàn Châu Cách Cách như Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Triệu Vy yếu thế thấy rõ!

Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây, nữ diễn viên Mẹ hổ bố mèo khiến dân tình ngỡ ngàng khi giảm cân ngoạn mục, thường xuyên khoe dáng vóc mảnh mai như thời con gái. Hình ảnh một Triệu Vy trồi sụt về cân nặng và nhan sắc trước kia không còn, thay vào đó là một mỹ nhân trẻ trung, eo ót, sành điệu.

Giảm thành công 15kg khiến cho “Én nhỏ” xinh đẹp, quyến rũ hơn thấy rõ

Nói về bí quyết giảm tới 15kg trong một thời gian ngắn, Triệu Vy chỉ gói gọn trong 6 chữ: “Bóp mồm miệng, sải đôi chân”, tức là vừa phải áp dụng các chế độ ăn uống kiêm khem, lại vừa phải chăm vận động để tiêu hao mỡ thừa.

Triệu Vy cũng thừa nhận trước đây có vẻ ngoài mũm mĩm là do mất kiểm soát trong ăn uống. Cô ăn khá nhiều khiến cơ thể ngày càng phì nhiêu. Hiện tại thì khác, mỹ nhân Họa bì đã lấy lại được phong độ về nhan sắc, tạm biệt chỗ mỡ thừa xấu xí, tích cực xuất hiện trong các show truyền hình hơn.

Hình ảnh Triệu Vy trước và sau khi giảm cân như hai con người hoàn toàn khác biệt! Triệu Vy của trước đây già nua, xập xệ bao nhiêu thì giờ lại xinh đẹp, quyến rũ bấy nhiêu, khiến các thiếu nữ cũng phải ghen tị.

Cùng chiêm ngưỡng loạt hình ảnh so sánh của nữ đạo diễn Anh có thích nước Mỹ không để lấy động lực thon thả hơn nhé!

Thật khó mà tin được đây là cùng một con người

Theo Dân Việt

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top