Lý Nhã Kỳ đốt nóng thảm đỏ LHP Venice

VH- Chiều 31.8 (theo giờ Italia), nối tiếp hai ngày đầu, LHP Venice lần thứ 75 tiếp tục diễn ra tại Venice Lido. Ngôi sao duy nhất của Việt Nam được mời chính thức là Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện rực rỡ, nổi bật trên thảm đỏ sang trọng cùng loạt sao Hollywood, để tham dự buổi công chiếu tác phẩm điện ảnh Doubles Vies (Non Fiction).

Lý Nhã Kỳ đốt nóng thảm đỏ LHP Venice - Anh 1

Sang Italia cùng êkíp để ủng hộ “gà cưng” tranh giải Sư tử vàng, Lý Nhã Kỳ  vô cùng rạng rỡ trong trang phục lộng lẫy, thu hút mọi ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế. Chọn  bộ đầm đính hàng ngàn viên pha lê với kỹ thuật may cao cấp,  người đẹp họ Lý đã thu hút sự chú ý của “rừng” paparazi và chinh phục hoàn toàn người đối diện bởi vẻ đẹp đài các, kiêu sa.  Sự xuất hiện chỉn chu này khiến Lý Nhã Kỳ được khen thần thái và phong cách thời trang không thua gì các minh tinh, dù lần đầu tham dự LHP danh giá nhất nước Ý. 

Lý Nhã Kỳ đốt nóng thảm đỏ LHP Venice - Anh 2

Lý Nhã Kỳ đốt nóng thảm đỏ LHP Venice - Anh 3

Sau 4 năm làm nhà bảo trợ quỹ Cinefoundation của LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã dần từng bước  vươn ra điện ảnh thế giới. Các hãng thông tấn ưu ái gọi Lý Nhã Kỳ là nhà sản xuất phim quốc tế với các tác phẩm chất lượng tranh giải LHP Cannes và LHP Venice. 

Lý Nhã Kỳ đốt nóng thảm đỏ LHP Venice - Anh 4

Lý Nhã Kỳ đốt nóng thảm đỏ LHP Venice - Anh 5

Tác phẩm do cô đầu tư cũng được  đánh giá cực kỳ triển vọng tại LHP lần này. Đạo diễn Olivier Assayas được xem là một trong những nhà làm phim hàng đầu Châu  u, được đánh giá cao tại Venice năm nay khi đem đến bộ phim Non fiction. Tác phẩm là cái nhìn nhẹ nhàng và mỉa mai về thế giới xuất bản sách đang thay đổi chóng mặt thông qua mối quan hệ giữa một biên tập viên (Guillaume Canet thủ vai) và tác giả (Vincent Macaigne thủ vai). Cả hai đều có những trăn trở với thời cuộc, liên tục đấu tranh để đối phó với cuộc khủng hoảng tuổi trung niên, sự biến đổi kỹ thuật số của ngành công nghiệp xuất bản và những bà vợ luôn  thay đổi ham muốn, mục tiêu.

(Bảo Anh)
 

Ý kiến bạn đọc