Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

Ca sĩ Isaac nồng nàn cùng người đẹp Phan Ngân trong MV “Mùa hát tình ca”

Thứ Hai 27/08/2018 | 15:31 GMT+7

VH -Trước khi bộ phim âm nhạc Mùa viết tình ca được công chiếu vào 31/8 tới, NSX Live On bất ngờ giới thiệu MV chủ đề phim do 2 nhân vật chính thể hiện. Biển xanh, khát khao âm nhạc và chuyện tình tươi sáng, ngọt ngào của những người trẻ vốn là đặc sản của phim đã được hé lộ trọn vẹn qua clip ngắn hơn 4 phút; đồng thời, chàng thơ tháng 8 của màn ảnh rộng Việt – Isaac cũng cho thấy sự chuyển mình lớn khi dung hòa tất cả thế mạnh trong một nhân vật Bảo Trung.

           
 Trong showbiz Việt, khó có thể tìm được nam diễn viên nào vừa vặn hơn Isaac để hóa thân thành nhạc sĩ Bảo Trung trong Mùa viết tình ca, bởi sự hào hoa, lãng tử của anh toát ra từ ngoại hình cho đến giọng hát. Giọng ca sảng khoái của nam ca sĩ lâu nay vẫn thường phù hợp với những khúc nhạc ballad tươi vui như Yêu không nghỉ phép, Anh sẽ về sớm thôi, Tôi đã quên thật rồi… nhưng Isaac chỉ thật sự thăng hoa trong Mùa viết tình ca. 
Những phân cảnh trên biển,của Isaac và nàng thơ miền biển Phan Ngân, cộng hưởng với giai điệu vừa tươi vui vừa ngọt ngào trên nền biển xanh cát trắng thiên đường khiến bất cứ trái tim nào cũng muốn rung lên, để yêu và được yêu như hai con người trẻ tuổi mơ mộng ấy. Đó là người nhạc sĩ gác bê bối sự nghiệp, bỏ lại nơi thành phố ồn ào, cùng cô gái mang trái tim đổ vỡ thử học cách mở lòng một lần nữa; cả hai bù đắp những chỗ trống trong lòng nhau và cùng say đắm sự sảng khoái, căng tràn của đại dương.


Isaac thú nhận: “Chỉ nhờ phim Mùa viết tình ca tôi mới tìm được con người thật sự của mình: một Isaac trẻ trung, sôi nổi,  gần gũi với giới trẻ. Đó không chỉ là thành quả của gần 2 tháng ngoài set quay, những ngày tập luyện đến kiệt sức, mà còn là tài sản suốt 9 năm hoạt động nghệ thuật của tôi với tư cách một ca sĩ. Tôi cám ơn Bảo Trung vì đã giúp tôi được tìm thấy chính mình trên màn ảnh, được trở lại thời thanh xuân mà rất nhiều bạn trẻ đã trải qua. Để hát Mùa viết tình ca, tôi đã thật sự say đắm trong tình yêu với nàng thơ miền biển, chìm trong cảm xúc cứ thế đến và giúp cho cả tôi, cả Bảo Trung và cả âm nhạc thăng hoa”.


Người đẹp Phan Ngân cũng công nhận: “Những say đắm, ngọt ngào và những rung động trong MV Mùa viết tình ca của Ngân đều nương theo những cảm xúc rất tình của anh Isaac chắp cánh”.
MV Mùa viết tình ca là món quà tặng sớm mà NSX Live On, Giám đốc Sản xuất Lý Minh Thắng và đạo diễn Thắng Vũ dành tặng khán giả, song cũng đã khéo léo khoe những “đặc sản” trẻ trung, tràn đầy tình yêu và đam mê của bộ phim.

(Thiên An)
 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top