Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Hà Thanh Tùng đoạt giải Nhất Tiếng hát công nhân

Thứ Hai 25/12/2017 | 11:26 GMT+7

VH- Tối qua 24.12, tại Nhà hát Quân đội TP.HCM đã diễn ra đêm chung kết Tiếng hát công nhân 2017 do Báo Văn Hoá phối hợp với Công ty CP Truyền thông Vmark, Công ty CP SkyMusic, NCT-nhaccuatui, KCT tổ chức cùng sự đồng hành của nhà tài trợ độc quyền Tổng công ty Cổ phần Bia-rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco).

Tổng Biên tập Báo Văn Hoá Chu Thị Thu Hằng và đại diện nhà tài trợ trao giải Nhất cho thí sinh Hà Thanh Tùng

Từ 1.000 thí sinh qua các vòng sơ tuyển, bán kết, BTC đã chọn 15 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại đêm chung kết. Trong đêm chung kết, theo đánh giá của Ban giám khảo, chất lượng các thí sinh ở cuộc thi năm nay có sự nổi trội. NSƯT Đỗ Quốc Hưng, thành viên Ban giám khảo, đạo diễn chương trình cho biết: Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng chất lượng, giọng ca của các thí sinh tại cuộc thi này khiến tôi bất ngờ. Ví dụ thí sinh Hà Thanh Tùng với bài hát Người là niềm tin tất thắng, phải nói đây là giọng hát ấn tượng. Ngoài ra, còn khá nhiều thí sinh hát rất hay như thí sinh Phương Dung với bài Miền xa thẳm, hội tụ nhiều tố chất, giọng hát truyền cảm…”.

Trao giải cho các thí sinh

Ca sĩ, nhạc sĩ Giáng Son cũng cho rằng: "Thật bất ngờ chất lượng thí sinh năm nay. Không ngờ công nhân lại hát hay như thế. Đây là chương trình rất có ý nghĩa, cần được nhân rộng”.

Các tiết mục tại đêm chung kết

Tại đêm chung kết, anh bảo vệ Hà Thanh Tùng đến từ Công ty Cao Su Phú Riềng, Bình Phước với Người là niềm tin tất thắng đã đoạt giải Nhất trị giá 25 triệu đồng và hiện vật nhà tài trợ; thí sinh Phương Dung cũng đến từ Công ty Cao su Phú Riềng, Bình Phước đoạt  giải Nhì với Miền xa thẳm  với trị giá 15 triệu đồng; hai giải Ba (5 triệu đồng/giải) cho các thí sinh Trần Hằng; Trần Văn Tuyến và Lê Thị Hồng Phượng; ngoài ra còn có tám giải Khuyến khích; giải Thí sinh được yêu thích nhất...

 H.Trần; ảnh: Lê Hải

         

 

 

 

 

 

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top