Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Tân Nhàn vừa dọn nhà đón Tết vừa hát “hit” của Mỹ Tâm

Thứ Bảy 02/02/2019 | 00:04 GMT+7

VHO- Áp Tết, dù lịch diễn khá dày, lại chuẩn bị tổ chức liveshow “Trở về” nhưng ca sĩ Tân Nhàn vẫn không quên sắm Tết cho tổ ấm của mình. Tân Nhàn chia sẻ, cô thích Tết vì được đi chợ hoa, bắt mình phải dừng lại một chút dành thời gian chăm sóc, trang hoàng nhà cửa cho rộn ràng hơn. 

Với ca sĩ Tân Nhàn, dù thế nào thì Tết đến trong nhà cũng phải có hoa đào

Ca sĩ Tân Nhàn hiện là Phó trưởng khoa thanh nhạc Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Dù bận rộn “việc chung, việc riêng” song mỗi ngày Tân Nhàn đều bớt ra một chút thời gian để đi sắm Tết. 

Tân Nhàn cho biết, rất thích thú khi chọn được một cành đào có dáng cong duyên dáng. Khi có cành đào ưng ý, Tân Nhàn tinh tế đặt cành đào bên cạnh cây đàn piano màu trắng, giúp góc nhà trở nên lộng lẫy mà vô cùng lãng mạn. Tân Nhàn nói, cô chọn vị trí đặc biệt này cho cành đào vì mong muốn mỗi khi ngồi vào đàn piano, tập các ca khúc chuẩn bị cho liveshow “Trở về” của cô sẽ diễn ra vào ngày 23.2 tới đây, là luôn được ngắm vẻ đẹp rực rỡ của mùa xuân, của hoa đào ngay trước mắt, giúp cô có nhiều cảm xúc và thăng hoa hơn. 

Bên cạnh đó, cây quất trĩu quả cũng được Tân Nhàn lựa chọn cẩn thận

Tuy chỉ tranh thủ sắm sửa, nhưng Tân Nhàn đã kịp mua hoa trái trang trí rực rỡ khắp nhà, cô hạnh phúc như trẻ thơ khi sắm được cành đào ưng ý, mua được một chậu hoa mai vàng đặt tại sảnh của phòng khách xinh xắn, sang trọng, một cây quất nhỏ tô điểm cho góc cầu thang sinh động, bình tuyết mai mang vẻ đẹp đồng nội thú vị… Chỉ cần bước vào phòng khách của căn hộ Tân Nhàn là đã thấy như cả mùa Xuân ở đây rồi. Trong nhà thì tràn ngập sắc hoa, ngoài ban công, Tân Nhàn cũng đang đón chào những đoá hồng mùa xuân bung nở. Cô chăm chút những cánh hồng để chúng có thể nở đẹp nhất vào những ngày Tết. 

Cùng với hoa, cây cối, Tân Nhàn cũng tranh thủ mua sắm những loại mứt tết mà cô yêu thích để chuẩn bị đãi khách ngày Xuân. Cô tiết lộ, vì không có nhiều thời gian, dịp này cô lại quá bận rộn cho việc đi diễn, cho công việc giảng dạy ở Học viện Âm nhạc Quốc gia, đặc biệt là căng thẳng tập luyện cho liveshow diễn ra ngay sau Tết nên cô chủ yếu mua sắm bằng… online. Khá “sành” đi chợ online nên Tân Nhàn cũng rất nhanh chóng mua được những món đồ Tết ưng ý, hợp khẩu vị và đủ đầy phong vị Tết. Trong buổi chiều cuối năm có chút thời gian rảnh tại nhà, người phụ nữ đảm đang tranh thủ kiểm tra lại hoa quả, bánh trái, kiểm tra lại danh sách những loại rượu thết khách, tự tay tỉ mỉ lau dọn những món đồ quý trong nhà như chiếc đồng hồ mạ vàng lộng lẫy được đặt ở góc phòng.

Trong nhà Tân Nhàn còn trưng cả hoa mai - loài hoa quen thuộc của miền Nam

Căn hộ của Tân Nhàn nằm ở vị trí khá trung tâm của Hà Nội, với lối bài trí theo phong cách Tân cổ điển cùng với màu sơn tường xanh dương mát dịu khiến người ta cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái khi bước vào. Cách sắp xếp, bài trí cũng cho thấy sự tinh tế của nữ chủ nhân, tất cả mọi thứ đều toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch mà đủ ấm cúng, đủ sự yên tĩnh, khoáng đạt. Ở lối lên cầu thang của căn hộ là một không gian lãng mạn khi nữ ca sĩ đặt những chậu cây nhỏ xinh tại đây luôn đón ánh sáng mặt trời, chiếc đèn chùm pha lê lung linh giúp không gian khu vực cầu thang trở nên  lộng lẫy và thu hút.

Tân Nhàn lại gây bất ngờ khi cô “thết khách” tới chơi nhà đúng lúc thư giãn cho buổi tập luyện cho liveshow “Trở về” bằng việc ngẫu hứng vừa đàn và hát hit “Đừng hỏi em” của Mỹ Tâm. Lúc này mới biết, hoá ra Phó trưởng khoa thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia, nữ ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc mang âm hưởng dân gian lại rất hay đàn và hát những ca khúc nhạc trẻ. 

Mứt Tết cũng là thức quà Tân Nhàn yêu thích, chuẩn bị đãi khách ngày Xuân

Ca sĩ Tân Nhàn chia sẻ, việc nghe rất nhiều và hát các ca khúc nhạc trẻ là một cách giải trí của cô nhưng đồng thời cũng là cách cô hiểu hơn thế hệ trẻ, nghiên cứu về họ sâu sắc hơn, hỗ trợ đắc lực cho công việc giảng dạy và nghiên cứu của cô. Qua giọng hát Tân Nhàn, dù chỉ là hát chơi, nhưng “Đừng hỏi em” của Mỹ Tâm cũng đã được khoác một sắc diện mới lạ tai và cực kỳ thu hút, khiến người nghe bất ngờ thích thú. 

HOÀNG THU



 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top