Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

Cựu mẫu Thuý Hằng thử sức ở vai trò mới

Thứ Bảy 29/12/2018 | 08:47 GMT+7

VHO- Cựu người mẫu Thuý Hằng và cựu golf  thủ Nguyễn Thái Dương và được công bố chính thức là hai đại sứ Ryoma tại Việt Nam.

Cựu mẫu Thúy Hằng

Cựu người mẫu Thuý Hằng mới bén duyên với golf được 1 năm nhưng đã rất yêu thích bộ môn này. Từ sự khuyến khích của em gái Thuý Hạnh và sự động viên của các thành viên thuộc Học viện Golf Hà Nội (HGA,) cô đang dần dần tiến bộ hơn và được các bạn chơi cùng khen ngợi về cách chọn trang phục cũng như kỹ thuật swing đẹp mắt. Cựu mẫu Thúy Hằng hiện là Phó chủ tịch CLB Passion Golf (PGC).

Golf thủ Nguyễn Thái Dương

Nguyễn Thái Dương được biết đến là một trong những người sáng lập và điều hành giải VPGA TOUR - hệ thống giải đấu golf chuyên nghiệp tại Việt Nam. Anh có 16 năm kinh nghiệm thi đấu golf trên khắp thế giới, là nhà vô địch giải đối kháng quốc gia 2010, Á Quân vô địch đối kháng quốc gia 2016... Hiện anh là Huấn luyện viên Golf chuyên nghiệp của Việt Nam và là Chủ tịch Học viện Golf Hà Nội (HGA). Đây là năm thứ 2 anh tiếp tục trở thành Nam Đại sứ Ryoma tại Việt Nam.

Hai đại sứ thương hiệu của Ryoma tại Việt Nam

Ryoma Golf được thành lập năm 2000, với mục tiêu đứng đầu Nhật Bản vào năm 2020. Chia sẻ lý do mời  cựu mẫu Thúy Hằng và cựu golf thủ Nguyễn Thái Dương trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, ông Adachi (Chủ tịch Ryoma Việt Nam) chia sẻ, bên cạnh golfer Nguyễn Thái Dương là đại diện cho phòng trào golf trẻ tại Việt Nam với niềm đam mê không mệt mỏi, hội tụ những tư chất ưu tú: thông minh, bản lĩnh, tinh tế và tinh thần không ngừng cố gắng… thì  Thúy Hằng không chỉ là siêu mẫu hàng đầu của Việt Nam mà cô còn là đi đầu, hướng mọi người đến phong cách sống mới, hiện đại tại Việt Nam.

MINH PHƯƠNG; ảnh: LÊ GIANG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top