Bộ VHTTDL công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

VHO - Chiều 1.3 tại trụ sở Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Tạ Quang Đông đã chủ trì buổi lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ tại Bộ VHTTDL.

Bộ VHTTDL công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - Anh 1

Thứ trưởng Tạ Quang Đông trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch

Tại buổi lễ, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ VHTTDL đã công bố  quyết định của Bộ trưởng Bộ VHTTDL về công tác cán bộ.
Tại Quyết định số 505/QĐ-BVHTTDL ngày 1.3.2024, Bộ trưởng Bộ VHTTDL quyết định bổ nhiệm ông Phạm Quế Anh, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch giữ chức Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch, thời gian từ ngày 1.3.2024.
Tại buổi lễ, Thứ trưởng Tạ Quang Đông trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch. Phát biểu giao nhiệm vụ, Thứ trưởng Tạ Quang Đông bày tỏ tin tưởng và mong muốn trên cương vị mới, ông Phạm Quế Anh sẽ tiếp tục nỗ lực, kế thừa và phát huy những thành tựu mà Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch đã đạt được trong thời gian qua.

Bộ VHTTDL công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - Anh 2

Đảng ủy Bộ VHTTL tặng hoa chúc mừng tân Hiệu trưởng

Thứ trưởng nhấn mạnh, trên nền tảng được kế thừa từ các thế hệ lãnh đạo đi trước cũng như trên lộ trình phát triển kế tiếp của Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch, mong rằng tân Hiệu trưởng tiếp tục cố gắng, xây dựng tập thể nhà trường đoàn kết, vững mạnh, sáng tạo và đổi mới, nhằm khẳng định uy tín, thương hiệu của nhà trường trong giai đoạn mới.
Thứ trưởng cũng yêu cầu tập thể lãnh đạo, cán bộ Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch phát huy tinh thần đoàn kết, có tư duy mới, kế thừa và nối tiếp những công việc mà thế hệ lãnh đạo đi trước đã và đang  thực hiện, hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình. 

Bộ VHTTDL công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - Anh 3

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch Phạm Quế Anh cảm ơn sự tin tưởng, quan tâm của  Đảng ủy, lãnh đạo Bộ VHTTDL và các Cục, Vụ chức năng đã dành cho cá nhân ông và tập thể Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch.
Tân Hiệu trưởng Phạm Quế Anh nhấn mạnh, sự tin tưởng, quan tâm và luôn hỗ trợ, đồng hành của lãnh đạo Bộ và các Cục, Vụ chức năng đã tạo nên động lực quan trọng để tập thể lãnh đạo, cán bộ Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch luôn cố gắng, phát huy tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể và hoàn thành mọi nhiệm vụ được tin tưởng giao phó.
Ông Phạm Quế Anh cho biết, bản thân ông sẽ tiếp tục nỗ lực, kế thừa và phát triển những thành tựu mà nhà trường đã gây dựng nhiều năm qua, cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch đoàn kết, xây dựng và phát triển đơn vị tương xứng tầm vóc và đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ trong giai đoạn mới cũng như sự tin tưởng, mong đợi của lãnh đạo Bộ VHTTDL.

HÀ PHƯƠNG

Ý kiến bạn đọc