EURO 2020: Tuyển Pháp, Bồ Đào Nha sẽ sớm giành vé đi tiếp tại bảng “tử thần”?

VHO- Nếu cùng giành chiến thắng tại lượt trận thứ hai bảng F VCK EURO 2020 diễn ra vào đêm nay (19.6), tuyển Pháp và Bồ Đào Nha sẽ sớm giành quyền vào knock-out trước một lượt đấu.

Sau thắng lợi tối thiểu trên sân của tuyển Đức ở trận ra quân, các nhà ĐKVĐ thế giới tuyển Pháp đang hướng đến việc giành 3 điểm trên sân của Hungary để sớm giành quyền đi tiếp tại bảng “tử thần”.

EURO 2020: Tuyển Pháp, Bồ Đào Nha sẽ sớm giành vé đi tiếp tại bảng “tử thần”? - Anh 1

Tuyển Pháp (áo xanh) đang có phong độ cao 

Ở trận gặp tuyển Đức, tuyển Pháp dù chỉ có 1 bàn thắng nhờ pha phản lưới nhà của Hummels nhưng ai cũng thấy Les Bleus đã chơi hay thế nào. Nếu tận dụng tốt các cơ hội tốt hơn, tuyển Pháp đã thắng nhiều hơn một bàn. Điểm mạnh của tuyển Pháp không phải đến từ các ngôi sao mà đó là lối chơi tập thể, từ hàng thủ đến hàng công, HLV Deschamps đang có trong tay những cầu thủ chơi ổn định và luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu trước mọi đối thủ.

Với sự ổn định ở cả 3 tuyến, nhiều khả năng HLV Deschamps sẽ không có sự thay đổi ở đội hình xuất phát trong trận đấu đêm nay. Đương nhiên tuyển Pháp được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Hungary và nếu Les Bleus chơi đúng khả năng, họ thậm chí còn có thể có được một chiến thắng đậm để qua đó sớm giành vé vào vòng trong.

EURO 2020: Tuyển Pháp, Bồ Đào Nha sẽ sớm giành vé đi tiếp tại bảng “tử thần”? - Anh 2

Ronaldo (số 7) sẽ tiếp tục "nổ súng"?

Với tuyển Bồ Đào Nha, chiến thắng 3-0 trước Hungary ở trận ra quân mang lại rất nhiều động lực trong chuyến làm khách trên sân của tuyển Đức. Nếu đánh bại được “Cỗ xe tăng”, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ giành quyền đi tiếp trước 1 lượt đấu, qua đó có những tính toán hợp lý cho trận đấu tại vòng knock-out. CR7 đang là điểm tựa trên hàng công của Bồ Đào Nha. Cú đúp vào lưới Hungary đã giúp Ronaldo trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử các kỳ EURO với 11 bàn. Dương nhiên tiền đạo đang chơi bóng cho Juventus tiếp tục được kỳ vọng sẽ “xé lưới” tuyển Đức để giúp Bồ Đào Nha đi tiếp. “Mục tiêu của Bồ Đào Nha là sớm đoạt vé vào vòng trong, chúng tôi chơi để thắng tuyển Đức”, Ronaldo đặt mục tiêu trước trận đấu tại Allianz Arena vào tối nay.

Với tuyển Đức, thất bại trước tuyển Pháp khiến họ không còn đường lùi tại bảng “tử thần”. Nếu không có điểm trước Bồ Đào Nha, tuyển Đức gần như sẽ bị loại, đó là điều mà những CĐV của “Die Mannschaft” không hề mong muốn. Tuyển Đức dẫu có sa sút nhiều nhưng đây vẫn là đội bóng không dễ chấp nhận lùi bước trước khó khăn. Đoàn quân của HLV Joachim Loew đã thắng Bồ Đào Nha trong 4 lần gặp nhau gần nhất, đó chính là cơ sở để tuyển Đức hi vọng về một kết quả khả quan ở lần tái đấu này.

Trận đấu giữa tuyển Đức và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 23h00, trước đó vào lúc 20h00 sẽ là cuộc đối đầu giữa tuyển Hungary và Pháp.

VĨNH HẢI

Ý kiến bạn đọc