Công bố thời gian và địa điểm tổ chức Oscar lần thứ 94

VHO- 2 năm ảnh hưởng của dịch Covid-19, Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 đã được ấn định thời gian và địa điểm tổ chức.

Công bố thời gian và địa điểm tổ chức Oscar lần thứ 94 - Anh 1

Lễ trao giải Oscars lần thứ 94 cống bố thời gian và địa điểm tổ chức. Ảnh: Xinhua

Ban tổ chức giải Oscar chính thức thông báo về thời gian, địa điểm: ngày 27.3.2022 tại thành phố Los Angeles (Mỹ), ngay sau khi giải Olympic và Super Bowl kết thúc.

Trước đó, vào ngày 8.2.2022, ban tổ chức sẽ công bố các hạng mục giải thưởng sẽ được trao trong Lễ trao giải Oscar lần thứ 94, cùng với danh sách phim đề cử dành cho Hội đồng giám khảo. Các giám khảo sẽ có gần 1 tháng để lựa chọn, cân nhắc trước khi gửi lá phiếu cho những đề cử phim xuất sắc nhất của năm.

Công bố thời gian và địa điểm tổ chức Oscar lần thứ 94 - Anh 2

Anthony Hopkins đoạt giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải Oscars lần thứ 93. Ảnh: Xinhua

Ban tổ chức hy vọng khi dịch bệnh Covid-19 trên thế giới được kiểm soát và người dân được tiêm chủng vaccine đầy đủ, Lễ trao giải Oscar sẽ có thể diễn ra trong trạng thái bình thường.

Giải Oscar là một trong những giải thưởng điện ảnh uy tín lớn nhất của thế giới, tổ chức lần đầu tiên từ năm 1929 và luôn thu hút sự quan tâm, lượng theo dõi cao trên khắp thế giới. Lễ trao giải Oscar nhằm tôn tinh những đạo diễn, diễn viên, êkíp sản xuất… đã có những cống hiến, đóng góp cho lĩnh vực phim ảnh.

Gần đây nhất vào ngày 26.4.2021, vừa qua, Oscar lần thứ 93 đã được tổ chức theo mô hình trực tuyến, phát sóng từ Nhà hát Dolby Theatre tại Mỹ.

LAODONG.VN

Ý kiến bạn đọc