Lại xảy ra đuối nước khiến 3 cháu bé tử vong

VHO - Ngày 19.5, thông tin từ UBND xã Tân Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 trẻ em tử vong.

Lại xảy ra đuối nước khiến 3 cháu bé tử vong - ảnh 1

Gia đình lo hậu sự cho các cháu bị tử vong thương tâm do đuối nước.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị P.H. (5 tuổi), Nguyễn Văn H. (4 tuổi), là chị em ruột, ở thôn Nam Thái, xã Thái Thủy, huyện Lệ Thủy) và cháu Đặng Nguyễn Minh Q. (4 tuổi), trú xã Châu Hoá, huyện Tuyên Hoá.

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút, ngày 18.5, cả 3 cháu Nguyễn Thị Phương H. (SN 2016) và Nguyễn Văn H. (SN 2019) là con của anh Nguyễn Văn Hon và chị Nguyễn Thị Dung (ở thôn Nam Thái, xã Thái Thủy, huyện Lệ Thủy) và cháu Đặng Văn Q. (SN 2017) ở xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa về nhà ông Nguyễn Hữu Thiên và bà Nguyễn Thị Minh (ông bà ngoại của các cháu) ở thôn Tân Lực, xã Tân Thủy chơi.

Trong lúc ông Thiên đi làm ruộng, bà Minh đi qua nhà hàng xóm có chút việc riêng nên để các cháu chơi trong nhà. 3 cháu bé rủ nhau ra hồ cá sau nhà chơi và không may bị đuối nước. Khi gia đình và người thân phát hiện sự việc thì 3 cháu đã tử vong. Thi thể của các cháu đã được đưa về quê để lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

Được biết, gia đình anh Hon, chị Dung có 2 người con. Vợ chồng anh chị đều là công nhân nên phải gửi con về nhà ông bà ngoại trong thời gian các cháu nghỉ học.

PHẠM PHÚ

Ý kiến bạn đọc