Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

120 tập phim ''Hương vị tình thân'' hứa hẹn hút khán giả

Thứ Hai 12/04/2021 | 22:57 GMT+7

VHO-   Phim truyền hình 120 tập "Hương vị tình thân" sẽ lên sóng giờ "vàng" trên kênh VTV1 vào 21h từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 19.4.

Ê kip thực hiện bộ phim "Hương vị tình thân"

Bộ phim được kỳ vọng sẽ hút khán giả  với sự tái xuất của ê kíp đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Trong buổi họp báo ra mắt phim chiều 12.4, Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim Truyền hình, Đài THVN Lê Mạnh chia sẻ, Hương vị tình thân hứa hẹn sẽ tạo một "bom tấn" phim tình cảm gia đình mới với nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên phong độ, đặc biệt được đạo diễn bởi NSƯT Nguyễn Danh Dũng, người từng tạo nên cơn sốt  Về nhà đi con từ hai năm trước.

Những yếu tố  hấp dẫn từ kịch bản,  êkip sáng tác và dàn diễn viên sáng màn ảnh nhỏ…  hứa hẹn đưa “Hương vị tình thân” trở thành một bộ phim hấp dẫn và ý nghĩa 

Hương vị tình thân là hành trình đi tìm "tình thân" của cô gái trẻ Phương Nam (Phương Oanh thủ vai). Sinh ra có một gia đình để yêu thương và được yêu thương, điều bình thường giản đơn như vậy nhưng đối với Phương Nam lại là cả một hành trình dài tranh đấu, lựa chọn giữa được và mất, thậm chí đánh đổi nhiều thứ để “nếm” chút vị của “tình thân”. Hành trình đầy bão tố đó  sẽ được truyền tải qua nhiều tình tiết, nội dung thú vị của 120 tập phim.

 Đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì đột ngột Phương Nam phát hiện sự thật mình chỉ là con nuôi. Những biến cố liên tiếp ập đến với Nam và cùng lúc ông Sinh  (NSƯT Võ Hoài Nam)- bố đẻ của cô xuất hiện, lặng thầm bảo vệ cô.

Bên cạnh câu chuyện gia đình, Phương Nam cũng gặp nhiều trắc trở trong tình yêu với Hoàng Long (Mạnh Trường) khi những bí mật về ông Sinh dần được hé lộ cùng nhiều ân oán lắt léo liên quan đến gia đình Long… 

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và dàn diễn viên giao lưu tại buổi họp báo

Đóng cặp với Phương Oanh, nam diễn viên Mạnh Trường chia sẻ đây là mối tình khá đặc biệt, với nhiều diễn biến, tình tiết lôi cuốn. Tình yêu của cặp đôi cũng không suôn sẻ khi gặp phải sự phản đối của nhiều người. Phương Nam hiểu rằng, dù có cố gắng  đến đâu thì cô cũng luôn đứng sau sự lựa chọn của những người mà cô từng coi họ là người thân. Có lúc hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với cô, nhưng cuộc đời của ông Sinh, bố đẻ cô đã  khiến cuộc sống của Phương Nam  lại chao đảo bởi những ân oán  chồng chéo không thể ngờ tới. Cô phải đứng trước nhiều quyết định, lựa chọn gia đình mà cô vừa gây dựng hay từ bỏ người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cho cô suốt những năm qua.

Cặp đôi Mạnh Trường- Phương Oanh sẽ có một tình yêu thú vị trên phim

Trong phim, Mạnh Trường trở về với hình tượng soái ca quen thuộc. Tuy nhiên vai Hoàng Long cũng mang tới những màu sắc mới để Mạnh Trường thử sức. Một chàng trai phũ phàng, nguy hiểm nhưng cũng rất chân tình trong tình yêu. Nam diễn viên chia sẻ, phim có sự tham gia của dàn diễn viên, nghệ sĩ gạo cội mà anh thần tượng từ nhỏ. 

 NSND Như Quỳnh thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời khi vào vai người bà đặc biệt trong phim

Trong phim, NSND Như Quỳnh vào  vai người bà với nhiều bệnh của tuổi già, đưa mọi người vào thế khó xử.

Trở lại màn ảnh sau 16 năm, NSƯT Võ Hoài Nam- tài tử một thời của điện ảnh nước nhà chia sẻ đã phải trăn trở và nỗ lực nhiều để bắt lại được nhịp diễn. Anh đem những trải nghiệm trong cuộc đời sóng gió của mình và những kinh nghiệm chăm sóc con gái để thể hiện hình tượng người cha trong phim.

Tại họp báo, diễn viên Võ Hoài Nam hóm hỉnh: “Sau 16 năm không đóng phim có lẽ tôi đã bị lụi nghề. Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thường xuyên mắng tôi là lâu không diễn nên mất hết cảm xúc…”.

Diễn viên, NSƯT Võ Hoài Nam trêu rằng đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thường mắng anh vì lâu không diễn nên mất cảm xúc

 Theo đạo diễn Nguyễn Danh Dũng: “Việc tạo ra một sản phẩm văn hóa rất áp lực vì phải khiến người xem tìm được tiếng nói chung cũng như lấy được sự đồng cảm của họ. Tuy nhiên, tôi tâm niệm rằng đã làm phim thì cứ làm thôi, không thể biết trước được là tác phẩm ấy có được đón nhận và thành công không”.

Phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng khác như NSND Công Lý, diễn viên Tú Oanh, Quách Thu Phương, Hoàng Anh Vũ...

BẢO NGÂN

 

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top